[VIMS 2017] - SsangYong chính thức trở lại thị trường Việt Nam

Admin
(Autovina) - Tại VIMS 2017, SsangYong thương hiệu SUV bán chạy nhất Hàn Quốc, mang đến những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc qua nhà phân phối Daehan Motors.

Tại VIMS 2017, SsangYong thương hiệu SUV bán chạy nhất Hàn Quốc, mang đến những dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc qua nhà phân phối Daehan Motors.

SsangYong mang đến VIMS 2017 những mẫu xe SUV phiên bản đa dạng, bao gồm: Tivoli, Stavic, Actyon Sport và đặc biệt trình làng dòng SUV hạng D phân khúc cao cấp phiên bản G4 Rexton 2018. Toàn bộ sản phẩm đều được SsangYong nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Những nỗ lực không ngừng cùng bề dày 60 năm kinh nghiệm trong ngành xe, thương hiệu SsangYong với tầm nhìn và sứ mệnh tạo ra sản phẩm chất lượng hàng đầu và những giá trị khác biệt dành cho khách hàng theo phương châm Creating Different - Sáng tạo khác biệt để khẳng định vị thế thương hiệu tiên phong SUV hàng đầu Hàn Quốc.

SsangYong và Daehan Motors cũng đang nghiên cứu để sản xuất các sản phẩm SsangYong ngay tại Việt Nam trong tương lai. Đặc biệt trong lần trở lại này, SsangYong và Daehan Motors mang đến ưu đãi đặc biệt cho khách hàng Việt Nam với chương trình Bùng nổ khuyến mại 333 cùng SsangYong.

Từ 25/10 - 25/11/2017 chương trình ưu đãi đặc biệt, giảm giá đến 180 triệu đồng cho 30 xe Tivoli & XLV đầu tiên tại VIMS 2017, LotteMart Q.7 và Gò Vấp và Showroom An Phú, TP.HCM.