Hyundai Genesis mạnh ngang BMW M5

Sergwav
(Autovina) - Qua bàn tay của hãng độ ARK Performance, Hyundai Genesis đã có thể bước lên một đẳng cấp mới, có thể đứng cùng những chiếc xe sedan hiệu suất cao của Đức.

Ngoại thất của chiếc Genesis do ARK Performance có thể dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người nhờ có bộ widebody thể thao, trọng tâm thấp cùng bộ mâm BBS vàng. Trong khi đó, mặc dù không công bố bức ảnh nào về nội thất nhưng ARK Performance bảo đảm rằng cabin của chiếc xe sẽ đem lại cảm giác "không thua kém so với khoang máy bay hạng thương gia".

Khối động cơ 5.0 V8 trên Genesis nguyên bản đã được các kỹ sư tại ARK nâng cấp bằng cách bổ sung bộ siêu nạp Rotrax và ống xả thể thao. Nhờ những thay đổi tưởng chừng nhỏ này, chiếc xe đã có công suất mạnh hơn 130 mã lực so với trước đây, đạt mức 550 mã lực. Khả năng điều khiển của Genesis cũng được nâng cấp nhờ có hệ thống treo thể thao mới, lốp Nitto bám đường và hệ thống phanh Brembo kích thước lớn.

Hyundai Genesis Sedan được "độ" bởi ARK Performance sẽ lần đầu tiên ra mắt công chúng tại triển lãm xe độ SEMA, được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ vào cuối năm nay.

 

Quang Huy

quanghuy