[SEMA 2013] Lexus IS với widebody "siêu dữ"!

Sergwav
(Autovina) - Là một phần trong kế hoạch "trẻ hoá" hình ảnh của thương hiệu, Lexus đã đưa đến SEMA năm nay một "dàn" IS độ theo nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, tâm điểm của gian hàng Lexus tại triển lãm lại là chiếc IS thân rộng mà bạn đang nhìn thấy trong bài viết này!

Mẫu widebody táo bạo của chiếc xe là thiết kế đoạt giải nhất trong cuộc thi "chế" những mẫu IS do Lexus tổ chức trên trang deviantART. Người thắng cuộc - anh Robert Evans không chỉ nhận được số tiền thưởng 2000 đô la Mỹ mà còn được bay đến Las Vegas tham dự triển lãm SEMA, mượn một chiếc IS F-Sport trong vòng 1 năm và trên hết, được nhìn thấy ý tưởng của mình trở thành sự thật. Thiết kế của Evans đã được đưa đến xưởng độ xe VIP Auto Salon và "thành hình" sau 10 tuần.


Mẫu thiết kế của Robert Evans trên deviantART

Những vòm bánh xe rộng hơn gấp đôi so với các mẫu widebody dành cho Lexus IS đang được bán trên thị trường:


Cặp ống xả với kích thước "ngoại cỡ" cũng là một phần trong thiết kế bodykit. Màu sơn trắng matte giúp nhấn mạnh đến những đường nét độc đáo của chiếc IS đặc biệt này.


Không chỉ là một chiếc xe chỉ để trưng bày, chiếc IS này còn được trang bị một loạt các phụ tùng nâng cấp đắt tiền: phanh Brembo, hệ thống treo khí, nội thất bằng sợi carbon, ghế Takata và mâm Nutek "hàng thửa".



Lexus không công bố chính xác danh sách những thay đổi bên trong khoang máy của chiếc xe, hãng chỉ nói rằng nó "mạnh hơn 500 mã lực"!



Quang Huy


quanghuy