Mazda CX-9 hoàn toàn mới sắp ra mắt

Admin
(Autovina) - Tại triển lãm Los Angeles Motor Show 2015 sắp tới, Mazda CX-9 hoàn toàn mới sẽ chính thức ra mắt

Chiếc Crossover cỡ lớn 7 chỗ CX-9 hoàn toàn mới sẽ được hãng xe Mazda chính thức giới thiệu tới công chúng tại triển lãm Los Angeles Motor Show 2015 diễn ra vào 18 tháng 11 tới.

Mazda CX-9 hoàn toàn mới

Hình ảnh phác thảo của Mazda CX-9 hoàn toàn mới sắp ra mắt

Từ những hình ảnh phác họa được hãng Mazda công bố có thể thấy mẫu CX-9 hoàn toàn mới, được lấy cảm hứng từ chiếc Koeru concept đã ra mắt gần đây tại triển lãm Frankfurt Motor Show. Mẫu concept Koeru đã nhận được những phản hồi tích cực từ người xem triển lãm cũng như giới chuyên môn về thiết kế của xe. Có lẽ chính điều này đã làm hãng Mazda quyết định áp dụng phần nào thiết kế của chiếc concept này lên mẫu CX-9 mới.

Mẫu CX-9 mới sẽ sử dụng công nghệ mới nhất của động cơ SkyAcitve và áp dụng các điểm đặc trưng của ngôn ngữ thiết kế "KODO-Soul of Motion". Hãng Mazda cũng tiết lộ họ muốn tạo ra một chiếc CX-9 mang dáng vẻ đột phá, gây ấn tượng mạnh mẽ nhưng vẫn phải phù hợp với tiện ích của người sử dụng. Chính vì thế mẫu CX-9 sẽ có không gian thoải mái cho 7 người ngồi với 3 hàng ghế.

Hiện tại thông tin về chiếc CX-9 mới vẫn chỉ dừng lại ở hình ảnh phác thảo mà hãng xe Nhật vừa giới thiệu. Mọi thông tin cụ thể hơn sẽ được công bố tại triển lãm Los Angeles Motor Show 2015 diễn ra vào 18 tháng 11 tới.