Toyota CH-R phiên bản cao cấp lộ diện

Admin
(Autovina) – Để sở hữu phiên bản Toyota CH-R Luxury, người dùng Nam Phi cần bỏ ra 422.100 Rand (hơn 728 triệu đồng).

(Autovina) – Để sở hữu phiên bản Toyota CH-R Luxury, người dùng Nam Phi cần bỏ ra 422.100 Rand (hơn 728 triệu đồng).

Toyota Nam Phi mới đây đã điền thêm thành viên thứ 4, đồng thời là phiên bản cao cấp nhất trong gia đình CH-R. Phiên bản này có tên gọi là CH-R Luxury. Tại thị trường này, CH-R 1.2T Luxury CVT có giá bán 422.100 Rand (hơn 728 triệu đồng) – cao hơn 45.000 Rand (gần 78 triệu) so với bản 1.2T Plus CVT.

Trang bị tiêu chuẩn trên sản phẩm này bao gồm: màu sơn 2 tông với 5 cách phối màu khác nhau; đèn pha LED với tính năng tự cân bằng; đèn hậu và đèn sương mù LED; gương gập tự động. Phía bên trong, CH-R Luxury được bọc bằng chất liệu da cao cấp, nút bấm khởi động cũng xuất hiện.

Mặt lưng của ghế của tài xế và hành khách được bố trí thêm các ngăn nhỏ hay hệ thống sưởi ở mặt trước của ghế. Ngoài ra, chiếc xe còn được tích hợp một số hệ thống trợ lái như kiểm soát khoảng cách dừng đỗ hay hỗ trợ đỗ xe thông minh. Ngoài 2 túi khí thông thường cũng xuất hiện trên các bản CH-R khác, biến thể này còn được bổ sung thêm túi khí rèm, túi khí bên và túi khí đầu gối với tổng cộng 7 chiếc.

Trong khi đó, động cơ của CH-R Luxury không có sự thay đổi. Bên dưới nắp capo vẫn là máy xăng tăng áp 1,2 lít sản sinh công suất 114 mã lực và 185Nm mô-men xoắn. Nguồn năng lượng trên được truyền tới bánh trước thông qua hộp số vô cấp CVT. Đặc biệt, phiên bản này không đi kèm với tùy chọn số sàn./

Trung Nguyên