2011 Lambretta LN – hồi sinh một huyền thoại

Từng làm mưa làm gió trên thị trường thế giới những năm ’60-’70 của thế kỷ trước, mẫu xe huyền thoại Lambretta LN đã trở lại trong triển lãm EICMA 2010.

Từ trước đến nay, Italia luôn nổi tiếng là một quốc gia sản xuất những chiếc scooter đình đám với hai nhãn hiệu Lambretta và Vespa được biết đến trên toàn thế giới. Gây dựng tiếng tăm từ cuối thập niên ’60, hai hãng sản xuất xe cổ đến từ Italia liên tục tung ra những đứa con cưng của mình trong cuộc đua khốc liệt cả về doanh thu lẫn tốc độ.

Trong thập niên ’70, Lambretta phát triển rực rỡ với hàng loạt mẫu xe ra lò như Lambretta Special 125cc, Special 150cc, SX 200cc... Cũng trong thời kì đó, Lambretta đã bắt đầu được nhập về Việt Nam với số lượng đáng kể và trở thành lựa chọn ưa chuộng của người tiêu dùng.

Cho đến thời điểm hiện tại, sức nóng của Lambretta vẫn chưa bao giờ giảm sút. Sự xuất hiện của Lambretta LN 2011 trong triển lãm EICMA như thắp lên ngọn lửa bất diệt của một huyền thoại. Vẫn mang trong mình phong cách lãng tử cực ấn tượng với những fan xế cổ, Lambretta LN 2011 thực sự nổi bật dù không gây sốc như các dòng môtô phân khối lớn.

Về cơ bản, Lambretta LN 2011 vẫn được thiết kế dựa trên những nét đặc trưng của dòng xe từ thập niên ’60 đến nay. Song, mẫu scooter Italia phiên bản mới lại được điểm xuyết với những gam màu hút mắt hơn.

Theo các nguồn tin, Lambretta LN 2011 sẽ được trang bị hai lựa chọn động cơ dung tích 125 hoặc 150cc, một xylanh làm mát bằng không khí. Hiện giá bán chính thức của Lambretta LN 2011 chưa được công bố cụ thể.

Một số hình ảnh của Lambretta LN 2011 tại EICMA 2010:
 



























 

Theo 2wheelsblog

autovina