Nét đặc biệt của Triển lãm Bangkok International Motor Show 45 năm nay

tronganh
Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok có thể duy trì danh tiếng là một triển lãm ô tô thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới

Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok có thể duy trì danh tiếng là một triển lãm ô tô thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Năm nay, có hơn 300 phương tiện truyền thông đã đăng ký và thể hiện sự quan tâm đưa tin về chương trình, nhiều hơn năm ngoái có khoảng 200 phương tiện truyền thông đăng ký. Dự kiến, những câu chuyện sâu sắc về Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok sẽ được đăng tải trên tất cả các nền tảng trên hơn 1.000 cơ quan truyền thông trên khắp thế giới. Đây là bằng chứng quan trọng cho thấy Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok của Thái Lan thực sự được công nhận là một trong những sự kiện đẳng cấp thế giới.

bangkok-international-motor-show-45-2024-autovina-1-1711210386.jpg
 

Đặc biệt, theo ông Jaturont Komolmis, Giám đốc điều hành Grand Prix International PCL, kiêm Phó Chủ tịch BIMS 45, sự xuất hiện của các nhà sản xuất ô tô điện từ Trung Quốc và Việt Nam sẽ tạo thêm sự đa dạng cho thị trường ô tô ở Thái Lan. Điều này đã tạo cơ hội lớn cho người tiêu dùng lựa chọn xe theo sở thích với mọi thương hiệu, mẫu mã… tất cả chỉ ở một nơi, nên ngày Báo chí được kéo dài lên 2 ngày liên tiếp là 25 và 26/3/2024 để tạo điều kiện cho báo chí làm việc thuận tiện.

Ông Anothai Eamlumnow, Giám đốc Sản xuất của Grand Prix International PCL kiêm Phó Chủ tịch BIMS lần thứ 45 cho biết: “Năm nay BIMS sẽ ấn tượng với nhiều mẫu ô tô, xe máy, phụ kiện. Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động khác đang chờ đợi mọi người như: thiết lập khu vực eRacing với đầy đủ các thiết bị mô phỏng lái xe với thông số kỹ thuật tương đương với những thiết bị được sử dụng trong cuộc thi FIA Motorsport Games để du khách trải nghiệm với tư cách là một tay đua eRacing. Và vì FIA Motorsport Games đã thay đổi nền tảng phần mềm từ Gran Turismo thành Assetto Corsa Competitionizione, đây cũng là một trong những trò chơi nổi tiếng thế giới, do đó, với tư cách là Đơn vị tổ chức Giải vô địch đua xe điện tử Thái Lan, chúng tôi đã chuyển nền tảng thi đấu của mình sang Assetto Corsa Competitionizione.

Năm ngoái, chúng tôi cũng đã cử các tay đua đại diện tham gia tranh tài tại ASIA PACIFIC MOTORPSORTS CHAMPIONSHIP 2023 để chuẩn bị cho các tay đua Thái Lan của chúng tôi chuẩn bị cho Đại hội thể thao FIA Motorsport sắp tới sẽ được tổ chức vào tháng 10 năm nay”.

Cô Piyanut Jamsiriprom, Giám đốc Khách hàng kiêm Trợ lý Giám đốc Điều hành cho biết thêm về điểm nổi bật của triển lãm: “Năm nay còn đặc biệt hơn với việc mở rộng đến Forum Hall 4. Hội trường này dành riêng cho ô tô đặc biệt, motorhome, phụ kiện ô tô , Khu Glamping, Hyper car, Super car và xe cổ điển hiếm và có hạn. Điểm nổi bật của hội trường này là Lamborghini Countach LPI 800-4 với số lượng giới hạn chỉ 112 chiếc trên toàn cầu. 112 sẽ được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 năm 2024. Hội trường cũng sẽ chật cứng Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ 63 Roadster, Lamborghini Gallardo LP570-4 Squadra Corse, Rolls-Royce Phantom Tempus, Rolls-Royce Dawn Landspeed, NISSAN GTR T-spec, McLaren 720S và Mclaren Speedtail trị giá hơn 400 triệu Baht, đây là một điểm nhấn khác của triển lãm năm nay.

Tổng giá trị của tất cả các mẫu xe này trị giá hơn 1.300 triệu Baht trên không gian triển lãm rộng 11.600 mét vuông. Ngoài ra, năm nay chúng tôi hợp tác với Line Friend và mang Sản phẩm Chính thức đến triển lãm để các fanboy, girl của Gấu BROWN và các bạn thỏa sức chụp ảnh và vui chơi với máy gắp thú.”

Giá vé là 100 Baht như thường lệ. Đối với những người tìm kiếm trải nghiệm độc quyền tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 năm 2024, gói VIP Diamond Lounge có sẵn với giá 999 Baht, cho phép vào cửa trong suốt triển lãm kéo dài 14 ngày với chỗ đỗ xe dành riêng, quà lưu niệm và quyền lui tới phòng chờ kim cương phục vụ đồ uống và rượu. đồ ăn nhẹ. Mỗi lần mua vé vào cửa sẽ có cơ hội trúng 1 ô tô LUMIN EV và 4 xe máy HONDA, YAMAHA, KAWASAKI và SUZUKI.

Đối với những người đặt ô tô hoặc xe máy tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 sẽ có cơ hội trúng thưởng một chiếc MG4 ELECTRIC D Version và xe máy ZEEHO AE6+.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok lần thứ 45 năm 2024 sẽ được tổ chức tại Hội trường Challenger 1-3 và Hội trường Diễn đàn IMPACT 4, IMPACT Muang Thong Thani từ ngày 27 tháng 3 năm 2024 đến ngày 7 tháng 4 năm 2024. Triển lãm mở cửa từ 12 giờ. đến 22h. vào các ngày trong tuần và từ 11 giờ. đến 22h. vào cuối tuần và ngày lễ.