Rò rỉ hình ảnh siêu hatchback Mercedes-AMG A45 mạnh 400 mã lực

Admin
(Autovina) – Mới đây, những hình ảnh về mẫu hatchback Mercedes-AMG A45 đã được hé lộ khi đang chạy thử ở Mỹ.

(Autovina) – Mới đây, những hình ảnh về mẫu hatchback Mercedes-AMG A45 đã được hé lộ khi đang chạy thử ở Mỹ.

Mercedes đang cho thấy sự nghiêm túc với lời hứa đẩy mạnh phát triển phân khúc hatchback hiệu năng cao với việc thử nghiệm model AMG A45. Chiếc xe này mới đây đã bị bắt gặp khi đang chạy thử ở Mỹ. Đây là một điều hết sức bất ngờ bởi thương hiệu xe hơi của Đức dường như không có ý định bán mẫu hatchback này tại thị trường Mỹ, nơi vốn mà nhưng chiếc SUV, bán tải cỡ lớn luôn được ưa chuộng.

Dù vẫn mang trên mình một chút áo ngụy trang nhưng không khó để nhận ra sự khác biệt của sản phẩm này đối với những người anh em cùng dòng A-Class. Ở phía trước, chiếc xe được trang bị một bộ khuếch tán gió mới cùng với các cửa hút gió cỡ lớn hơn. Nhìn từ hai bên, chúng ta sẽ thấy A45 mang ốp sườn mới và bộ la-zăng màu bạc, ẩn sau đó là hệ thống phanh với 6 piston.

Thay đổi cũng có thể nhận thấy ở phía sau khi AMG đã tích hợp một cánh gió nổi bật hơn trên mui xe. Ở phía dưới là bộ khuếch tán gió cùng cản va mới, đi kèm với bộ 4 ống xả thể thao. Những thay đổi này sẽ ít nhiều cải thiện hiệu năng khí động học của chiếc xe.

Nhà sản xuất từng tuyên bố rằng khối động cơ tăng áp 2,0 lít trên A45 sẽ mạnh hơn 400 mã lực. Nhờ nguồn sức mạnh trên, mẫu hatchback dẫn động 4 bánh này có thể tăng tốc từ 0-100km/h  trong chưa đầy 4 giây. Hiện tại vẫn chưa rõ thời điểm ra mắt của sản phẩm nói trên./

Takumi