Mercedes-Benz GLE 2019 chạy thử, chuẩn bị dần cho ngày ra mắt

Admin
(Autovina) – Trước khi có màn ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show, Mercedes-Benz GLE 2019 đã có màn thử nghiệm trên trường đua Nurburgring.

(Autovina) – Trước khi có màn ra mắt tại triển lãm Frankfurt Motor Show, Mercedes-Benz GLE 2019 đã có màn thử nghiệm trên trường đua Nurburgring.

Một tài khoản Youtube mang tên Automotive Mike đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh 2 chiếc GLE 2019 chạy thử trên trường đua Nurburgring. Theo trang tin Motor1, đây là 2 phiên bản khác nhau của dòng sản phẩm này. Trong đó, một chiếc là bản tiêu chuẩn, trong khi chiếc kia là phiên bản hiệu năng cao với những nâng cấp của AMG.

Cách đây ít lâu, một chiếc GLE mới cũng đã được bắt gặp khi đang chạy thử. Tuy nhiên, bộ cánh ngụy trang của chiếc xe này mỏng manh hơn rất nhiều so với 2 mẫu GLE nêu trên. Từ đó, có thể nhận thấy GLE mới vẫn sẽ mang nhiều nét thiết kế từ phiên bản cũ. Ngoài ra, nội thất của mẫu crossover này cũng được số hóa với nhiều màn hình, tương tự như các model cao cấp ở thời điểm hiện tại.

Được biết, Mercedes-Benz sẽ sử dụng nền tảng MHA mới để phát triển GLE thế hệ kế tiếp, tương tự như mẫu SUV cao cấp GLS. Với nền tảng này, chiếc xe sẽ giảm cân đáng kể, đồng thời mang tới nhiều không gian hơn bên trong cabin.

Theo Motor1, GLE 2019 sẽ được trình làng tại triển lãm Frankfurt Motor Show vào tháng 9 tới. Nếu không, Paris Motor Show sẽ là sự kiện được Mercedes-Benz lựa chọn làm nơi ra mắt cho sản phẩm mới của mình.