Kia chính thức đăng bán Ceed, giá khởi điểm 560 triệu đồng

Admin
(Autovina) - Từ 1/8, người anh em của Kia Forte hatchback, Kia Ceed chính thức được mở bán tại thị trường Anh.

(Autovina) - Từ 1/8, người anh em của Kia Forte hatchback, Kia Ceed chính thức được mở bán tại thị trường Anh.


Theo trang tin Carscoops, Kia sẽ phép cho người tiêu dùng Anh đặt hàng đối với dòng Ceed (phiên bản châu Âu của Forte hatchback) thế hệ mới kể từ ngày 1/8 tới đây. Còn ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất cũng đã công bố mức giá cũng như cấu hình của dòng sản phẩm này. Phiên bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm 18.295 Bảng (gần 560 triệu) bao gồm nhiều trang bị và hệ thống trợ lái tiên tiến.

Cao hơn một chút là phiên bản Blue Edition có mức giá khởi điểm 21.095 Bảng (gần 645 triệu đồng). Phiên bản này đi kèm với bộ vành hợp kim 17inch, kính mờ ở phía sau, gương điện tích hợp đèn báo rẽ và các cảm biến dừng đỗ. Với phiên bản này, nội thất sở hữu nội thất với màu đen làm chủ đạo, bàn đẹp bằng thép không rỉ, sạc nhanh, màn hình cảm ứng 8inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí  và định vị vẹ tinh. Bên cạnh đó là gói công nghệ  Connected Services của Kia với tính năng Tom Tom Live cùng nhiều trang bị, hệ thống khác.

Xếp trên Blue Edition là một phiên bản chưa rõ tên gọi và giá bán. Theo Carscoops, phiên bản này nhinh hơn Blue Edition một chút về mặt trang bị cũng như công nghệ. Trong khi đó, cao cấp nhất là phiên bản First Edition với nội thất bọc da màu đen được tạo điểm nhấn bằng chỉ thêu mày ghi. Ghế trước được tích hợp hệ thống sưởi và thông gió. Ngoài ra, phiên bản này còn được trang bị cửa sổ trời sunroof, phanh tay điện tử, vô-lăng sưởi, hệ thống âm thanh cao cấp của JBL cùng tính năng sạc không dây.

Các công nghệ trợ lái tiêu chuẩn được tích hợp trên phiên bản này bao gồm cảnh báo va chạm điểm mù BSCW, thông báo hạn chế tốc độ, hỗ trợ bám làn LFA (chỉ dành cho các phiên bản số tự động) hay hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm FCAA. Với những trang bị kể trên, First Edition có giá khởi điểm  25.750 Bảng (gần 787 triệu đồng) tại thị trường Anh.

Về mặt hiệu năng, Kia Ceed mới đi kèm với 3 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là bản máy xăng 1,0 lít được nâng câp mạnh 116 mã lực. Trong khi đó, tùy chọn 1,4 lít mới thay thế cho động cơ 1,6 lít cũ sản sinh công suất 136 mã lực. Cuối cùng là bản máy dầu 1,6 lít có thể đạt tới công suất 112 mã lực và tạo ra 280Nm mô-men xoắn./

Trung Nguyên