Hyundai chính thức ra mắt gói nâng cấp N Line dành cho i30

Admin
(Autovina) – Tuy nhiên, tại thị trường châu Âu, gói N Line chỉ dành cho phiên bản i30 sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 1,4L.

(Autovina) – Tuy nhiên, tại thị trường châu Âu, gói N Line chỉ dành cho phiên bản i30 sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 1,4L.

Mới đây, Hyundai đã chính thức tung ra gói nâng cấp N Line dành cho dòng hatchback i30 tại thị trường châu Âu. Trong đó, N Line bao gồm nhiều trang bị nội và ngoại thất mang phong cách thể thao – tương tự như gói R-Line của Volkswagen. Những trang bị này mượn các thuộc tính thiết kế từ mẫu hatchback hiệu năng cao i30 N.

Ngoài ra, gói N Line còn bao gồm cả những nâng cấp cơ khí, ví dụ như ở hệ thống treo, phanh và đặc biệt là khả năng phản ứng của động cơ. Chưa hết, N Line còn mang tới cho i30 bộ lốp thể thao Michelin Performance.

Những thay đổi về mặt ngoại thất bao gồm bộ cản va mới, vành hợp kim 18inch và cặp ống xả ở phía sau. Logo N Line cũng sẽ xuất hiện trên bộ khuếch tán gió trước. Ở bên trong, cabin của chiếc xe được trang bị bộ ghế thể thao bọc da lộn do nhánh N Division phát triển, vô-lăng thể thao bọc da và cần số N.

Theo ông Andreas-Christoph Hofmann – Phó chủ tịch phụ trách marketing của Hyundai, gói nâng cấp N Line sẽ tiếp tục thu hút nhiều khách hàng mới đến với thương hiệu Hyundai. Những nâng cấp toàn diện về mặt thiết kế cũng như động cơ sẽ góp phần nối tiếp những thành công cho Hyundai, nhất là sau sự ra mắt của mẫu hatchback hiệu năng cao i30 N.

Tại thị trường châu Âu, gói N Line chỉ dành cho phiên bản i30 sử dụng động cơ tăng áp T-GDI 1,4 lít mạnh 138 mã lực.

Trung Nguyên