Có gì trên Genesis Sports Car 2020?

Admin
(Autovina) – Trang tin TopSpeed vừa đưa ra một số thông tin mới mẻ trên mẫu Genesis Sports Car 2020.

(Autovina) – Trang tin TopSpeed vừa đưa ra một số thông tin mới mẻ trên mẫu Genesis Sports Car 2020.

Chỉ vài năm sau khi được thành lập, thương hiệu xe sang Genesis đã mang tới không ít điều mới mẻ cho thị trường xe hơi. Sau khi ra mắt những mẫu sedan hạng sang đầy thanh lịch, thương hiệu này lại tiếp tục đầu tư vào một phân khúc khác là xe thể thao. Đây chính là tuyên bố mà hãng này đã từng đưa ra. Nhiều khả năng, model này sẽ có nhiều điểm tương đồng với bản concept Essentia ra mắt hồi đầu năm.

Về ngoại thất, mẫu xe thể thao của Genesis sẽ mang đậm phong cách của Essentia. Tất nhiên, mọi thứ sẽ không giống hoàn toàn nhưng ít nhất thì không khó để nhận ra sự tương đồng giữa 2 sản phẩm này – trang tin TopSpeed cho biết. Nhìn chung, chiếc xe thể thao này sẽ không thể bóng bẩy và hầm hố như bản concept Essentia sở hữu.

Bên cạnh ngoại thất, nội thất là một điều bí ẩn khác trên mẫu xe thể thao này. Trang TopSpeed cho rằng bộ ghế dường như sẽ được giữ lại. Ngoài ra, hệ thống táp-lô số hóa cùng với những màn hình cảm hứng cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản sản xuất. Tuy nhiên, số lượng của chúng sẽ được giảm đi. Sẽ có rất nhiều thứ được thiết kế lại nhưng tựu chung thì vẻ hiện đại của Essentia vẫn sẽ xuất hiện trên chiếc xe thể thao bí ẩn này. Theo xác nhận mới nhất của Genesis thì sản phẩm này sẽ có 2 ghế ngồi – đúng với phong cách của một chiếc coupe thể thao thực thụ.

Về mặt công nghệ, model mới của Genesis cũng không thiếu những trang bị, hệ thống hiện đại đang được trang bị cho những chiếc xe cao cấp. Có thể kể tới MirrorLink, Apple CarPlay, Android Auto, hệ thống nhận diện giọng nói cho tới hệ thống âm thanh cao cấp. Đấy là chưa kể tới các hệ thống trợ lái tiên tiến cũng như các công nghệ an toàn chủ động.

Đặc điểm được quan tâm nhất trên mẫu xe thể thao của Genesis chính là hệ thống động lực. Tuy Essentia mang trên mình hệ thống động cơ điện nhưng không có nghĩa là mẫu sports-car này sẽ từ bỏ động cơ xăng. TopSpeed cho rằng phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng máy xăng tăng áp 4 xi-lanh sản sinh công suất 252 mã lực. Cao cấp hơn là động cơ V6 3,3 lít với công suất hơn 350 mã lực. Ngoài ra, vẫn còn các tùy chọn hệ thống động lực hybrid với sự két hơp thêm 2 mô-tơ điện ở cầu trước.

Hiện tại, mức giá của sản phẩm nói trên thực sự là điều rất khó để dự đoán. Chỉ biết rằng đối thủ cạnh tranh mà nhắm đến dường như là Toyota Supra/BMW Z4. Cũng không loại trừ khả năng chiếc xe thể thao này mang trong mình tham vọng vít cổ cả siêu xe NSX.

Việc Genesis muốn sản xuất một chiếc xe thể thao là điều thực sự ngạc nhiên với nhiều người trong ngành. Bởi lẽ, họ không thực sự mạnh trong phân khúc này, đồng thời động lực để tạo ra một chiếc xe thể thao là không nhiều. Điều cần nhất với Genesis lúc này chính là những chiếc SUV với thị trường rộng mở và tiềm năng lớn hơn. Tuy nhiên, một chiếc xe thể thao kết hợp giữa tính sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ từ Hyundai N vẫn là một điều mới lạ và đáng để chờ đợi.

Nguồn:TopSpeed

Trung Nguyên