Chevrolet Orlando 2019 được sản xuất tại Trung Quốc, mang hình hài của SUV

Admin
(Autovina) - Sau 7 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc mẫu minivan Orlando của Chevrolet được làm mới bằng một model mới.

(Autovina) - Sau 7 năm có mặt trên thị trường, đã đến lúc mẫu minivan Orlando của Chevrolet được làm mới bằng một model mới.

Theo Carscoops, Orlando mới sẽ là một chiếc croosover 7 chỗ hoặc 5 chỗ chứ không còn là một chiếc MPV như hiện tại. Về mặt thiết kế, Orlando mới sẽ sở hữu ‘mặt tiền’ tương tự những model khác của Chevy. Bên dưới bộ lưới tản nhiệt đơn khung là hốc hút gió cỡ lớn. Cản va cũng được thiết kế lại với 2 nếp gấp cứng cáp, tạo sự khỏe khoắn. Trong khi đó, cửa sau khá đơn giản với thiết kế phẳng cùng bộ đèn hậu LED.

Chiếc xe có chiều dài 4,684 mét, rộng 1,807 mét và cao 1,628 mét. So với thế hệ cũ, Orlando mới dài hơn 32mm, hẹp hơn 29mm và thấp hơn 5mm. Trục cơ sở của chiếc xe cũng tăng thêm 36mm, lên mức 2,796 mét. Phiên bản 530T có thể được trang bị động cơ tăng áp 1,3 lít mạnh 156 mã lực. Kết hợp với cỗ máy này là hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp. Tốc độ tối đa sẽ được giới hạn ở mức 190km/h.

Dự kiến, Chevrolet sẽ trình làng Orlando thế hệ mới vào mùa thu này. Sản phẩm này sẽ được sản xuất tại Trung Quốc – thị trường quan trọng bậc nhất của Orlando. Ngoài phục vụ quốc gia đông dân nhất thế giới, mẫu crossover này sẽ còn được xuất khẩu ra toàn thế giới./

 

Trung Nguyên