BMW M8 Coupe sẽ mạnh hơn 600 mã lực

Admin
(Autovina) - Ngoài ra, BMW M8 Coupe sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố hơn hẳn so với các model 8 Series thông thường.

(Autovina) - BMW M8 Coupe sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố hơn hẳn so với các model 8 Series thông thường.

Sau khi trình làng 2 phiên bản 8 Series Coupe tiêu chuẩn và M Performance, BMW tiếp tục bắt tay hoàn thiện nốt biến thể hiệu năng cao của dòng sản phẩm này. Đó chính là M8 Coupe. Mới đây, siêu xe này đã bị tóm sống khi đang chạy thử nghiệm tại trường đua Nurburgring quen thuộc. Dù khoác trên mình bộ cánh ngụy trang kín mít, chúng ta vẫn có thể đoán được rằng M8 Coupe sở hữu diện mạo thể thao, hầm hố hơn hẳn so với các model 8 Series thông thường.

Những thay đổi bao gồm bộ cản va và các cửa hút gió được thiết kế lại, cánh gió dạng đuôi vịt ở phía sau, 2 cặp ống xả thể thao cùng với bộ vành cỡ lớn hơn. Phía bên trong, M8 Coupe sẽ được trang bị cặp ghế ôm thân ở phía trước, vô-lăng thể thao và cần số M. Bên cạnh đó, cabin của xe còn được tô điểm bằng nhiều chi tiết trang trí bằng sợi các-bon nhằm nhấn mạnh đặc tính thể thao của chiếc xe.

Tất nhiên, thay đổi quan trọng nhất vẫn nằm ở động cơ. Theo những thông tin mới nhất, M8 Coupe sẽ sử dụng chung động cơ với người anh em M5 F90. Điều đó có nghĩa là trái tim của siêu xe này là cỗ máy tăng áp kép V8 4,4 lít sản sinh công suất hơn 600 mã lực và 750Nm mô-men xoắn. Đây là điều dễ hiểu bởi M8 là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng M Series nên đương nhiên là sẽ sở hữu công suất mạnh nhất.

Không chỉ riêng bản coupe, nhánh BMW M Division sẽ áp dụng công thức tương tự với M8 Convertible.  Chiếc M8 mui trần này cũng đang được phát triển song song với phiên bản mui kín. Theo Carscoops, model này sẽ được trang bị bộ mui mềm và sở hữu trọng lượng nhỉnh hơn một chút so với bản coupe. Vì vậy, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h của M8 Convertible cũng sẽ chậm hơn 1 chút.

Trung Nguyên