Black Appearance - Gói độ 'đáng đồng tiền bát gạo' cho Ford Ranger 2019

Admin
Ford Bắc Mỹ vừa bổ sung gói độ Black Appearance dành cho mẫu bán Ranger 2019, động thái xoa dịu các khách hàng vì phiên bản Ranger Raptor không được bán tại thị trường này.

Theo đó gói độ Black Appearance được tập trung chủ yếu ở phần ngoại thất giúp chiếc bán tải trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn đáng kể. Cụ thể gói nâng cấp này sẽ được bổ sung một số điểm nhấn màu đen cho ngoại thất xe. Bộ phụ kiện nâng cấp bao gồm lưới tản nhiệt, tấm chắn bùn, bậc lên xuống, gương, bậu cửa... tất cả đều được phủ một màu sơn đen.

Bên cạnh đó, phần cản được màu thiết kế cùng màu thân vỏ và mâm xe nhôm 18 inch cùng nắp đậy trục bánh cũng có màu đen.

Theo Ford gói độ này có thể áp dụng với bất kỳ màu xe nào, từ màu xanh đến màu cam, đỏ, đen, trắng, bạc và xám. Ngoài ra hãng xe Mỹ cũng cung cấp 2 gói khác để tăng vẻ ngoài của Ranger. Đầu tiên là bộ Chrome với mâm xe và các điểm nhấn thân xe mạ crôm, tiếp đó bộ Sport sở hữu các điểm nhấn màu xám và bánh xe được thiết kế đặc biệt. Ford cho biết thêm rằng hơn 2/3 số lượng xe Ford Rangers mới được cung cấp với gói phụ kiện ngoại thất này.

Tại thị trường Bắc Mỹ khách hàng có thể mua gói phụ kiện ngoại thất sơn đen tại các đại lý với giá 1.995 $ (tương đương 46 triệu đồng) dự kiến giao hàng vào đầu mùa hè này.