Triumph Speed Triple RS 2021 trình làng

Admin
Giá xe Triumph Speed Triple 1200 RS 2021 được công bố ở mức khoảng 422 triệu đồng, cao hơn bản cũ đến 41,5 triệu đồng.
Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì cộng đồng mê xe mô tô đã được diện kiến mẫu naked bike mạnh mẽ nhất đến từ thương hiệu Triumph là Speed Triple RS 1200 2021. Ở phiên bản mới này, Triumph Speed Triple 1200 RS được nâng cấp khá nhiều về ngoại hình lẫn hiệu năng vận hành.
Theo đó, Speed Triple 1200 RS 2021 cũng sẽ được trang bị đèn pha với thiết kế hoàn toàn mới, tương tự như mẫu Street Triple. Cụm đèn pha mới có tạo hình như đôi mắt giận dữ của ong bắp cày với điểm nhấn là dải đèn LED định vị vị được bố trí ở phía trên. Ống xả của xe không còn được bố trí ở ngay dưới đuôi xe mà có thiết kế thấp, khiến cho đuôi xe cũng như tổng thể xe gọn gàng hơn.
 
Bên cạnh ngoại hình mới, Triumph cũng đã thực hiện một số nâng cấp giúp giảm trọng lượng xe. Cụ thể, xe sử dụng bộ khung nhôm mới nhẹ hơn; động cơ cũng nhỏ gọn và giảm khoảng 6,8kg so với dòng động cơ cũ; bộ ắc quy chì truyền thống được thay bằng pin Li-ion nhẹ hơn đến 60%; trục bánh sau mới, bộ ly hợp trượt hỗ trợ và hệ thống làm mát trên xe cũng phần nào giúp xe giảm trọng lượng. Tổng thể, mẫu Triumph Speed Triple 1200 RS 2021 nhẹ hơn bản cũ khoảng 9 kg.
 
 
 
 
 
 
 
 
Về mặt trang bị, Speed Triple 1200 RS 2021 có bình xăng và yên gọn hơn, trong khi đó tay lái của xe có kích thước lớn giúp nâng cao trải nghiệm chạy xe. Hệ thống treo của xe mang thương hiệu Ohlins cao cấp với phuộc hành trình ngược NIX30 kích thước 43 mm ở trước và giảm xóc đơn TTX36 ở phía sau. Đi kèm là vành đúc hợp kim nhôm cùng bộ lốp Metzeler Racetec RR. Phụ trách hãm tốc độ của xe là hệ thống phanh Brembo và đĩa đôi 320 mm ở trước cùng đĩa đơn 220 mm ở sau.