Tesla Model S là mẫu xe hạng sang được khao khát nhất thế giới

Admin
Nghiên cứu này chỉ ra rằng Tesla Model S hiện đang là mẫu xe sang được nhiều người ước ao nhất thế giới.

Khi mọi người nghĩ đến Rolls Royce, Bentley và Aston Martin, họ chắc sẽ nghĩ ngay đến sự sang trọng, phú quý, và cả các động cơ mạnh mẽ. Ba thương hiệu xe này là đỉnh cao của sự sang trọng, và họ bán một số mẫu xe đắt nhất trên thế giới. Tuy nhiên, trong một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Money có trụ sở tại Anh Quốc, Tesla Model S đã đứng đầu danh sách những chiếc xe sang trọng đáng khao khát nhất trên thế giới.

Chuyện này có vẻ gây ngạc nhiên đối với một số người vì họ không coi Teslas là xe hạng sang do chúng không có những trang bị như lớp vân gỗ, da động vật đắt tiền, và tủ lạnh mini làm mát rượu sâm banh. Nhưng hầu hết đều bỏ qua điều đó vì Tesla hiện đang sản xuất nên một số mẫu xe điện tân tiến nhất trên thị trường. Nghiên cứu của Money đã chứng minh điều đó.


Danh sách các mẫu xe sang được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới theo số lượng quốc gia

Sử dụng dữ liệu của Google và Ahrefs, công ty đã lập bản đồ các mẫu xe hạng sang được tìm kiếm nhiều nhất ở 148 quốc gia. Tesla Model S đứng đầu danh sách tại 29 quốc gia bao gồm Mỹ, Đức, Na Uy, Mexico, Úc, và một số quốc gia đáng ngạc nhiên như Bolivia, Mông Cổ và Afghanistan.

Audi A8 đứng thứ 2 với 22 quốc gia và BMW X7 giành huy chương đồng với 19 quốc gia. Trong khi đó, Rolls Royce Phantom chỉ đứng thứ 6 trên danh sách với 10 quốc gia và Bentley Continental GT đứng thứ 10 với chỉ 3 quốc gia. Model S là mẫu Tesla duy nhất có tên trên danh sách.

Một lý do góp phần tạo nên sự thành công của Model S là giá của nó so với những mẫu xe sang khác trong danh sách. Hiện tại, phiên bản Long Range tiêu chuẩn có giá khởi điểm 79.990 USD, còn bản cao cấp nhất Plaid+ khởi điểm từ 139.990 USD. Trong khi đó, các mẫu xe Rolls Royce và Bentley có giá khởi điểm cao hơn khoảng gấp đôi so với một chiếc Tesla Model S Plaid+ hoặc thậm chí hơn thế nữa.

Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất trên thế giới theo từng nước

Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất tại khu vực Bắc Mỹ


Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất tại khu vực Nam Mỹ

Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất tại khu vực Châu Âu

Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất tại khu vực Châu Á

Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất tại khu vực Châu Phi

Những mẫu xe hạng sang được khao khát nhất tại khu vực Châu Đại Dương