Kawasaki sẽ có một phiên bản Z25RS

Admin
Kawasaki Z25RS - cái tên được dự đoán sẽ là mẫu xe mới của hãng xe Nhật Bản. Mẫu xe sở hữu dáng vẻ cổ điển với khối động cơ 4 xy-lanh nổi tiếng thừa hưởng từ Kawasaki ZX-25R.
Mới đây, tạp chí nổi tiếng về xe mô tô tại Nhật Bản Young-Machine vừa đăng tải thông tin cho rằng Kawasaki sẽ rất có thể đang phát triển mẫu xe tân cổ điển Kawasaki Z25RS, hậu duệ của Kawasaki Z900RS. Điểm đặc biệt của mẫu xe mới này sẽ là khối động cơ 4 máy cho tiếng hú tương tự như Kawasaki ZX-25R.
 
Kawasaki Z25RS sẽ có thể được ra mắt như thế này trong tương lai
 
Được biết, nếu trở thành sự thực thì Kawasaki Z25RS sẽ có thiết kế bên ngoài được kế thừa DNA từ đàn anh Z900RS với dáng vẻ cổ điển cục mịch. Trên đó là đèn pha tròn, bình xăng cổ điển kiểu dáng giọt nước, yên liền phân tầng, hệ thống phuộc trước USD...
 
Kawasaki Z25RS​ sẽ có nhiều trang bị hiện đại như Z900RS
 
Ở sức mạnh, mẫu xe này có thể sẽ mạnh tương đương với ZX-25R khi sử dụng chung động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 249,8cc dạng DOHC. Khối động cơ này cho công suất cực đại 45 mã lực tại 15.450 vòng tua/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 22,9 Nm tại 14.500 vòng tua/phút. Tất nhiên, thông số này chắc chắn sẽ được điều chỉnh phù hợp với phong cách và nhu cầu sử dụng của Kawasaki Z25RS.
 
Khối động cơ thừa hưởng từ Kawasaki ZX-25R sẽ là điểm nhấn lớn của xe​
 
Hiện tại, hãng xe Nhật Bản chưa có bất kỳ hé lộ nào cho mẫu xe dự đoán này. Thế nhưng, với tiềm năng và sự thu hút lớn của cỗ máy 4 xy-lanh thì điều này là hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy chờ xem, khối động cơ này sẽ được Kawasaki ứng dụng như thế nào trong thời gian tới.