Kawasaki cập nhật phiên bản mới cho Z900RS và Z900RS Cafe

Admin
Kawasaki Z900RS và Z900RS Cafe ra mắt phiên bản 2021 với cập nhật màu sơn hoàn toàn mới, tăng vẻ cổ điển và cá tính cho mẫu xe 4 xy-lanh nổi tiếng.
Có thể thấy, trong "line-up" xe mô tô được bán ra từ hãng xe mô tô Nhật Bản Kawasaki thì Z900RS là một trong những dòng xe đặc biệt nhất. Đây là một mẫu xe mang kiểu dáng cổ điển được nhiều người đánh giá có thiết kế khá thô và cục mịch, khác hẳn so với nét thiết kế mảnh gọn thường thấy trên xe mô tô Kawasaki.
 
Mới đây, cặp đôi xe Z900RS và Z900RS Cafe vừa được hãng xe "xanh lá" cập nhật phiên bản mới 2021 với những thay đổi nhỏ nhưng có võ. Theo đó, những chiếc Z900RS 2021 sẽ sở hữu bộ cánh mới với tông màu khá đơn giản, được thêm bộ tem xám bạc trên bình xăng, fairing cánh gió để tạo thêm vẻ cổ điển cho mẫu xe này.
Kawasaki Z900RS Cafe với màu rỉ sét tuyệt đẹp
 
Còn với phiên bản Cafe, bộ màu trên xe với nền đen được phủ thêm hiệu ứng màu nâu rỉ sét đặc biệt trên bình xăng, ốp đầu và đuôi đèn. Bộ màu này khiến chiếc Z900RS Cafe trở nên trầm mặc và cổ điển hơn cả phiên bản tiền nhiệm.
 
Chiếc xe giữ nguyên trang bị và thông số so với phiên bản trước
 
Tất nhiên, chiếc xe vẫn giữ nguyên trang bị và thông số như phiên bản hiện tại với khối động cơ 4 xy-lanh, DOHC, dung tích 948cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 111 mã lực và mômen xoắn cực đại 72,5 Nm. Hiện tại, Kawasaki Z900RS được bán tại thị trường Việt Nam với mức giá gần 400 triệu đồng cho phiên bản thường.