Ducati Monster 821 2021 sắp có thiết kế mới

Admin
Ducati Monster 821 2021 đã và đang được hoàn thiện, thử nghiệm nhưng chưa một ai có thể chắc chắn về thiết kế của chiếc xe này liệu có thay đổi cho phiên bản mới hay không.
Như đã đề cập trước đây, mẫu xe Ducati Monster 821 phiên bản 2021 hoàn toàn mới đang được đưa vào thử nghiệm. Thế nhưng, hoàn toàn chưa có một bức ảnh chụp nào được đưa ra để chúng ta có thể hình dung ra hình dáng của chiếc xe này.
Hình ảnh được cho là thiết kế mới của Ducati Monster 821 2021
 
Mới đây thì truyền thông nước ngoài đã đưa ra một bản vẽ được cho là chính Ducati Monster 821 2021 để các biker có thể thỏa chí tò mò của mình.
 
Theo đó, thành viên được cập nhật mới nhất trong gia đình Monster sẽ được thiết kế lại khá đẹp mắt nhưng vẫn mang DNA của dòng Monster rõ rệt. Ở dàn đầu xe vẫn sẽ là khối đèn pha tròn nổi bật trên phuộc ngược USD. Tiếp đó vẫn sử dụng khối động cơ L-Twin quen thuộc và vẫn sẽ có sức mạnh như hiện tại.
 
Ducati Monster 821 phiên bản hiện tại
 
Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất trên chiếc xe phiên bản mới có lẽ là bộ khung hoàn toàn mới. Với nhiều fan của Ducati thì đây có lẽ là một bước thay đổi hơi "mất chất" nhưng lại khiến chiếc xe gọn gàng và mạnh mẽ hơn rất nhiều. Toàn bộ khung chính và khung phụ trên Monster 821 2021 sẽ được thay đổi dày dặn và gọn hơn giống với nhiều đối thủ như Yamaha MT-09, Kawasaki Z900 hay KTM 790 Duke.
Bản vẽ với nhiều thay đổi nhưng làm mất chất của Ducati Monster 821
 
Thêm nữa, loạt thay đổi sẽ có trên xe bao gồm cả dàn vỏ, gắp sau cho đến ống xả 2 nòng nguyên bản. Dù sao, đây cũng mới chỉ là sản phẩm hình ảnh của giới truyền thông mà thôi. Rất có thể, phiên bản mới của Ducati Monster 821 2021 cũng chỉ được cập nhật màu mới. Hãy cùng chờ xem.