BMW tung dải sản phẩm nâng cấp của BMW Motorrad R nineT 2021

Admin
Vẫn sử dụng động cơ boxer 1200 nhưng bị giảm bớt sức mạnh do phải cải tiến để đáp ứng tiêu chuẩn Euro5, tuy vậy, dải sản phẩm của BMW Motorrad R nineT 2021 vẫn đầy đủ những cái tên như R nineT, R nineT Pure, R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S.

Vẫn đầy đủ những cái tên đáng quan tâm như R nineT, R nineT Pure, R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S, mẫu xe cổ điển BMW Motorrad R nineT phiên bản 2021 đã có một số thay đổi “vừa vui vừa buồn”.

Đầu tiên là việc đáp ứng tiêu chuẩn quy định Euro5, hàng loạt cải tiến bắt buộc đã khiến mẫu xe này chỉ còn 109 mã lực, giảm… 1 mã lực so với thế hệ trước trong khi momen xoắn cực đại vẫn giữ nguyên ở mức 116 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Các tính năng hỗ trợ lái trên BMW Motorrad R nineT 2021 vận bao gồm hệ thống phanh ABS Pro đi kèm hệ thống hỗ trợ lực phanh Dynamic Brake Control, hai chế độ lái Rain/Road… (thế hệ đầu tiên của R nineT chỉ có phanh ABS).

Đáng quan tâm, BMW Motorrad cho biết hệ thống giảm xóc sau (monoshock) trên BMW Motorrad R nineT 2021 đã được nâng cấp hoàn toàn mới với lò xo có thể chỉnh được độ nén (chỉnh tay) đi kèm các cải tiến về tay đòn và thân giảm xóc.

Một số khác biệt trên BMW Motorrad R nineT phiên bản 2021 bao gồm bảng đồng hồ hình tròn với mặt thiết kế số mới, đèn pha led, ổ cắm sạc chuẩn USB. Trong khi đó ở trang bị tuỳ chọn các phiên bản R nineT và R nineT Pure có thêm tính năng vận hành mang tên “Dyna” rong khi R nineT Scrambler và R nineT Urban G/S có chế độ ‘Dirt”

Đặc biệt, riêng R nineT G/S có thêm phiên bản một phiên bản đặc biệt có số lượng hạn chế “Edition 40 Years GS”, với màu sắc gợi nhớ đến huyền thoại R 100 GS ra đời cách đây 40 năm.

Một số phiên bản của BMW Motorrad R nineT 2021: