BMW giới thiệu chiếc R18 Classic mới và dòng R nineT được cập nhật

Admin
Giống như chiếc BMW R18 tiêu chuẩn, chiếc Classic có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ gợi nhớ đến những chiếc R5.

Bắt đầu với chiếc R 18 Classic, mẫu xe này được gọi là “chiếc touring hoài cổ mang âm hưởng khởi đầu của dòng xe du lịch lớn”.

Giống như chiếc R18 tiêu chuẩn, chiếc Classic có thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách hoài cổ gợi nhớ đến những chiếc R5. Tuy nhiên, xe được trang bị thêm đèn LED, kính chắn gió và mâm 16 inch. Mẫu xe này cũng được trang bị yên sau và túi đồ phụ.

Những khách hàng đang tìm kiếm những tùy chọn độc đáo hơn có thể lựa chọn chiếc R 18 Classic First Edition. Xe có ngoại thất đen với những điểm nhấn màu trắng và đường viền mạ crôm. Mẫu xe cũng có huy hiệu “First Edition” ở 2 bên.

Giống như những phiên bản tiêu chuẩn, chiếc R 18 Classic được trang bị động cơ boxer lớn 2 xi lanh 1.8 L sản sinh công suất 90 mã lực và mô men xoắn 150 Nm.

Tiếp theo, chiếc BMW R nineT có động cơ boxer được sửa đổi với đầu xi lanh mới và hệ thống chuyển động hỗ hợp cho phép “đốt cháy sạch hơn và tăng mô men xoắn”. Nhờ những thay đổi, mẫu xe này hiện đáp ứng những yêu cầu về ô nhiễm EU-5.

Bên cạnh việc thân thiện với môi trường hơn, động cơ sản sinh công suất 108 mã lực tại vòng quay 7.250 vòng/phút thay vì 108 mã lực tại vòng quay 7.750 vòng/phút. Điều đó nghe có vẻ không nhiều khác biệt nhưng BMW cho biết “mức công suất kéo giờ đã tốt hơn rõ ràng”. Điều đó nói lên rằng, định mức mô men xoắn vẫn không thay đổi 116 Nm.

Các nâng cấp khác bao gồm: Giảm xóc mới với khả năng giảm chấn phụ thuộc vào hành trình, ABS Pro với kiểm soát phanh động năng và chế độ lái Road và Rain tiêu chuẩn mới. Người mua cũng được sở hữu mặt đồng hồ mới, đèn LED và sạc USB.

Xe cũng có những tùy chọn mới bao gồm gói Comfort với chế độ lái Pro, kiểm soát hành trình và tay lái có sưởi. Ngoài ra, còn có những tùy chọn màu sơn mới cũng như phiên bản giới hạn R nineT Urban G/S. Được biết đến với phiên bản “Edition 40 Years GS” có ngoại thất vàng và đen nhằm tôn vinh phiên bản R 100 GS.