Tiết lộ các mẫu xe sắp đến Motorshow Geneva 2015 ? (Phần 1)

Admin
(Autovina) Lộ diện các mẫu xe sẽ tham gia Triển lãm ôtô Geneva 2015

(Autovina) - Triển lãm xe hơi Geneva 2015 sẽ diễn ra từ ngày 05.03 – 15.03 sắp tới dự báo phần nào xu thế tiêu dùng của thị trường xe hơi trong bối cảnh tình hình kinh tế, chính trị và nhất là tình hình giá nhiên liệu xăng dầu trên thế giới có nhiều biến động mạnh.

Triển lãm xe hơi Geneva mấy năm trước là nơi trình diễn nhiều siêu xe, xe sang trọng cao cấp và xe concept (xe ý tưởng), nhưng năm nay Geneva dự báo một thị trường với sự trình diễn “hiền” hơn, “nhỏ nhắn” hơn và “bình dân” hơn.

Autovina xin chia sẻ những mẫu xe bị lộ diện sẽ tham gia Triển lãm Motorshow Geneva 2015 năm nay:

Kia Concept

Kia Concept tương tự như phiên bản Optima 

Kia có lẽ nổi bật nhất với chiếc concept thuộc phân khúc hạng D mà có hình dạng trông hơi  giống Optima. Nếu khẳng định ngay đây là phiên bản Optima mới thì có lẽ là hơi sớm vì phiên bản này mới ra thị trường vào năm 2012. Nhưng dựa vào những gì chúng tôi nhìn thấy thì chiếc concept này chắc phải là một phiên bản có kết hợp với Optima.

Kia Picanto  Kia Picanto

Kia Picanto

 

Ngoài ra Kia còn mang đến Geneva chiếc mini Picanto 1.0 lít máy xăng, Euro 6 với cản trước và sau được thiết kế lại và lưới tản nhiệt trông cũng mạnh mẽ cứng cáp hơn.  Lần đầu tiên Picanto thế hệ mới được trang bị màn định vị vệ tinh 7 inch, hệ thống kiểm soát tốc độ và được bán ra thị trường cũng vào cuối tháng 3. 

Ford Focus RS  Ford Focus RS

Ford Focus RS

Ford sẽ trình diễn chiếc compact thể thao “dự kiến” Focus RS. Nói là dự kiến vì không rõ là nó có hay không có được giới thiệu vì đây đã là thế hệ thứ 3 rồi.  Và nếu có thì dùng động cơ gì. Nhưng với phiên bản Focus RS mới cho thấy quyết tâm của Ford sẽ thực hiện dự án phát triển RS đến cùng. 

Mercedes CLA Shooting Brake

Mercedes giới thiệu chiếc CLA Shooting Brake vừa được xuất xưởng tại Hungary, có thể coi là chiếc coupe 4 cửa trên nền tảng của A-Class, công suất từ 122 – 211 mã lực và có giá cho phiên bản xăng nhỏ nhất là 29.800 Euro. Phiên bản cao cấp nhất của CLA Shooting Brake là chiếc CLA 45 AMG Shoooting Brake dẫn động 4 bánh, động cơ 2.0 tăng áp công suất khủng 360 mã lực. 

(Xem tiếp phần 2 )