Sofitel Plaza Hà Nội sử dụng BMW 5-Series

Svetlanauhn
(Autovina) - Khách sạn 5 sao hàng đầu tại Hà Nội tiếp tục thể hiện sự gắn bó chặt chẽ với thương hiệu BMW qua việc nhận loạt xe BMW 520i mới, nhằm phục vụ nhu cầu đưa đón khách VIP.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa với 20 tầng kiến trúc kiểu Pháp, Sofitel Plaza Hà Nội là khách sạn duy nhất tại Hà Nội sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra cả hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng. Đây là địa điểm nghỉ chân lý tưởng, gần khu trung tâm thương mại và nhiều địa điểm văn hóa, vô cùng thuận tiện cho du khách muốn khám phá khu phố cổ náo nhiệt hay tản bộ bên Hồ Tây thơ mộng.

Euro Auto chính thức bàn giao 3 chiếc BMW 520i mới cho Sofitel Plaza Hà Nội vào ngày 1/10/2014 vừa qua. Đây là lần thứ 2 dòng xe 5-Series được Sofitel Plaza Hà Nội tín nhiệm, sau khi từng trang bị 3 chiếc vào năm 2011.

Dòng xe BMW 520i mới với màu ngoại thất Đen bí ẩn của đá Sapphire, cùng những trang bị nội thất đẳng cấp nhất, được thiết kế riêng cho thượng khách tại Sofitel Plaza Hà Nội – vốn được mệnh danh là "thiên đường Pháp trong lòng Hà Nội", đã không ngừng nâng chuẩn mực tận hưởng tại nơi đây lên một tầm cao mới. Kế từ khi BMW 5-Series được Euro Auto giới thiệu phiên bản mới tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2013, dòng xe đã liên tục được các resort và khách sạn 5-sao lựa chọn cho hoạt động kinh doanh của mình, một lần nữa khẳng định vị thế vượt trội và định vị của sản phẩm dành riêng cho thượng khách.



Tại Lễ bàn giao, Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto cảm kích sự tín nhiệm của Tổng Giám Đốc Sofitel Plaza Hanoi – Ông Antoine Lhuguenot, vì đã tiếp tục lựa chọn dòng xe BMW 520i: “Chúng tôi hiểu rằng, ấn tượng đầu tiên của thượng khách tại Sofitel Plaza Hanoi chính là chiếc xe BMW đón tiếp họ tại sân bay, và cũng chính là dấu ấn cuối cùng tiễn chân họ khi rời khỏi nơi đây, chính vì điều đó, đích thân tôi đã cùng người bạn của mình – Ông Antoine – cân nhắc lựa chọn từng trang bị tuyệt đỉnh trên dòng xe BMW Series 5. Điều mà khách hàng có thể than phiền duy nhất, chỉ là họ không thể lưu lại nơi đây lâu hơn nữa mà thôi!”. 

Ông Antoine Lhuguenot - Tổng Giám Đốc Sofitel Plaza Hanoi chia sẻ tại Lễ bàn giao: “Bạn khó có thể tìm được nơi nào lý tưởng hơn Sofitel Plaza Hanoi để thưởng lãm tầm nhìn tuyệt đẹp ra cả hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng. Cũng như khó có thể tìm được không gian bên trong dòng xe nào biến hành trình trở thành niềm vui như trên chiếc BMW Series 5. Việc tiếp tục lựa chọn thương hiệu BMW lần này, là minh chứng khẳng định sự hài lòng của những vị khách đối với dịch vụ VIP limousine tại Sofitel Plaza Hanoi trong suốt những năm qua. BMW càng khai sinh ra những tuyệt tác đỉnh cao, cũng đồng nghĩa với việc càng giúp chúng tôi làm hài lòng khách hàng của mình. Đó là điều tuyệt vời nhất mà liên minh 5-sao mang lại”.  



Sofitel Plaza Hà Nội được trang bị cơ sở vật chất hiện đại cho hội nghị với sức chứa lên tới 500 người, khu vực làm việc tiện nghi dành riêng cho doanh nhân, bể bơi bốn mùa, phòng tập, spa, hai nhà hàng và hai quán bar. Nếu như Sông Hồng Bar tao nhã là nơi lý tưởng để thư giãn và bình tâm sau những giờ làm việc căng thẳng thì Summit Lounge lại sành điệu với những đồ uống hảo hạng và đặc trưng với không gian thơ mộng tuyệt đẹp của Hà Nội.

PV

kynam