Honda Việt Nam đạt giải cao tại Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023

tronganh
Vừa qua Honda Việt Nam đạt giải Ba tại hạng mục kỹ thuật viên xe phân khối nhỏ tại Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023 tại Tokyo Nhật Bản
btc-thi-sinh-2-1697016675.jpg
 
 

Ngày 8/10 vừa qua, Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023 đã công bố kết quả chính thức. Đoàn Honda Việt Nam đã xuất sắc đạt được giải Ba tại hạng mục kỹ thuật viên xe phân khối nhỏ.

Diễn ra trong hai ngày 7 ~ 8/10/2023 tại Tokyo Nhật Bản, đây là lần đầu tiên Hội thi kỹ thuật viên xe máy thế giới được tổ chức bởi Honda Motor. Để có mặt trong Hội thi này, các thí sinh đã phải vượt qua hơn 89.000 kỹ thuật viên trên toàn thế giới. Họ đại diện cho những kỹ thuật viên xuất sắc của 5 khu vực trên toàn cầu, bao gồm: Nhật Bản, Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á - Châu Đại Dương, Châu Phi và Trung Đông.

doan-hvn-1697016565.jpg
 

Tham gia Hội thi, Honda Việt Nam có 3 thí sinh từ Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) tham gia tranh tài ở nội dung xe phân khối nhỏ, gồm :

Nguyễn Văn Lĩnh HEAD Hòa Bình Minh #1
Nguyễn Tố Bơ HEAD Vũ Hoàng Lê #1
Nguyễn Hoàng Hưng HEAD Hoàng Việt #5

Nội dung thi ban tổ chức đưa ra năm nay bao gồm: Kiến thức về xe máy Honda, kỹ thuật bảo dưỡng, kỹ thuật sửa chữa và kỹ thuật chẩn đoán. Với thông điệp “Chắc chắn và Tốc độ”, Honda Motor mong muốn mỗi thí sinh hãy nỗ lực hết mình để mang lại những trải nghiệm vượt hơn sự mong đợi của khách hàng trên toàn thế giới.

ktv-thi-th-2-1697016746.jpg
 

Mặc dù thi trên xe Cub 110cc, sản phẩm không sản xuất và phân phối tại thị trường Việt Nam, đồng thời cạnh tranh với mười thí sinh có bề dày kinh nghiệm trên toàn cầu, bằng bản lĩnh, sự tự tin, kiến thức và kỹ năng của mình, kỹ thuật viên đoàn Việt Nam đã đạt được kết quả chung cuộc như sau:

Nhất Masngudin Châu Á – Châu Đại Dương Indonesia
Nhì Xing Deqing Châu Á – Châu Đại Dương Trung Quốc
Ba Nguyễn Tố Bơ Châu Á – Châu Đại Dương Việt Nam
trao-giai-ktv-vn-1697016807.jpg
 
3-thi-sinh-vn-1697016855.jpg
 

Với kết quả trên, đoàn Honda Việt Nam đã xuất sắc chinh phục Hội thi Kỹ thuật viên xe máy thế giới 2023 với vị trí số Ba. Đây là một kết quả xứng đáng dành cho các thí sinh đã luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, là sự tự hào của Honda Việt Nam và HEAD trong việc đưa ra định hướng, chiến lược trong việc đào tạo kỹ thuật viên.

Kết quả này cũng chính là lời cam kết của Honda Việt Nam trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang lại sự hài lòng vượt hơn sự mong đợi cho khách hàng đã tin tưởng sản phẩm Honda.