Những vụ tai nạn hy hữu

Admin
Chiếc ôtô nằm chênh vênh trên mỏm đá hay đậu đưới đáy bể bơi, thậm chí lao lên mái nhà là hình ảnh về những vụ tai nạn độc nhất vô nhị trên thế giới.
  Ảnh:                                                                          
  Sau khi chệch hướng trên con đường núi, chiếc ôtô treo lơ lửng trên một mỏm đá cách mặt đất 51 m tại bang Colorado, Mỹ. Ảnh: Wenn.                                                                          
Chiếc xe hơi lao thẳng xuống vách đá ở hạt Cornwall, Anh. Rất may người lái đã kịp nhảy khỏi xe và kéo theo con trai trước khi xe lao xuống đất từ độ cao 76 m. Ảnh: Swns.com.
Chiếc Mazda màu đỏ nằm dưới bể bơi của gia đình Campasino tại thành phố Philadelphia, Mỹ. Nó đậu tại đây sau khi một người hàng xóm bị mất lái. Ảnh: AP.
Xe tải "đi lạc" vào khu vực dành riêng cho tàu hỏa. Ảnh: PA.
Quang cảnh trong phòng khách một ngôi nhà tại thành phố Newport, Anh. Chủ nhân căn nhà được một phen hoảng hồn khi đang ngồi xem vô tuyến thì một chiếc xe tải bất ngờ lao đến. Ảnh: Telegraph.
Chiếc ôtô đâm lên mái một nhà thờ ở thị trấn Limbach-Oberfrohna, Đức. Cảnh sát cho biết người lái điều khiển chiếc xe ở tốc độ quá cao. Sau khi lỡ một ngã rẽ, nó tiếp tục lao qua khu đất cao và cuối cùng "hạ cánh" trên mái nhà thờ. Ảnh: EPA.
Chiếc xe hơi mất lái trên đường Sunnyside ở Scotland, đâm vào phòng ngủ một ngôi nhà ven đường. Ảnh: PA.
Chiếc Ferrari đắt tiền lao vào giữa một cây cột tại thành phố Adelaide, Australia. Ảnh: Newspix/Rex Features.
autovina