Từ Mercedes qua BMW, được đối xử như VIP

Svetlanauhn
(Autovina) - Quá ấn tượng với đoạn phim quảng cáo dòng 4-Series mới, một cặp vợ chồng người Đức đã quyết định từ bỏ mục tiêu ban đầu là mua xe Mercedes-Benz để chuyển qua BMW. Họ không ngờ việc này đã giúp họ được nhận xe một cách đặc biệt thế nào.

Mọi chuyện bắt đầu từ một bài post trên trang Facebook của BMW. Trên đó, bà Debra Hayden đã viết rằng ban đầu vợ chồng bà định mua xe Mercedes-Benz, nhưng đoạn phim quảng cáo 4-Series đã thay đổi suy nghĩ của 2 người, nên giờ đây họ quyết định mua một chiếc 428i. Debra cũng cho biết bà muốn mua xe ở đại lý BMW Welt tại thành phố Munich và muốn gặp mặt những người đã dựng lên "thước phim tuyệt vời đó".

Vậy BMW làm gì với thông tin trên? Rất nhanh chóng, họ lên kế hoạch đón tiếp bà Debra cùng chồng theo diện VIP: đích thân vị giám đốc của đại lý này dẫn 2 người lên phòng giao xe đặc biệt, nơi chiếc 428i mới coóng đang đợi sẵn. Vợ chồng bà Debra cũng được gặp người đã dựng đoạn phim quảng cáo. Tất nhiên là cả 2 đều rất hài lòng và cho biết sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này.

Hãy cùng chiêm ngưỡng cách BMW đối xử đặc biệt với khách hàng đã từ bỏ hãng xe đối thủ để chuyển qua mua xe của họ:

Đoạn phim quảng cáo 4-Series đã khiến vợ chồng bà Debra đổi ý:

Phương Linh

kynam