Những sự chuẩn bị cuối cùng trước thềm khai mạc Giải thi đấu "Vua Bán Tải 2016"

Admin
(Autovina) - Một ngày trước khi chính thức khai mạc Giải thi đấu "Vua Bán Tải 2016", các đội xe cũng như những khâu tổ chức đang được gấp rút hoàn tất.

>> xem Họp báo trước thềm khai mạc giải thi đấu Vua Bán Tải lần 2 (King Of Pick-up 2016)

Giải thi đấu Vua Bán Tải lần 2 (King Of Pick-up 2016) sẽ chính thức diễn ra từ 10/12 đến hết 11/12/2016 tại khu vực Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Cho đến thời điểm hiện tại, những khâu chuẩn bị cuối cũng đang được gấp rút hoàn tất.

Vua bán tải 2016

Có thể nói, Giải thi đấu Vua Bán Tải 2016 là giải đấu được rất nhiều những người chơi xe bán tải tại Việt Nam mong chờ, một phần lý do đây là giải thi đấu chuyên nghiệp duy nhất dành riêng cho dòng xe này. Chính vì vậy, không quản ngại khoảng cách về địa lý, một số đội xe bán tải tham gia thi đấu từ các khu vực phía Nam đã vượt chặng đường xa để đến với giải Vua Bán Tải năm nay.

Vua bán tải 2016

Vua bán tải 2016 Vua bán tải 2016

Trong không khí gấp gáp cận kề ngày khai mạc giải đấu, các vận động viên tham dự cùng "chiến mã" của mình đã đưa xe đến Trung tâm Câu lạc bộ Thể thao Xe bán tải địa hình PVC để hoàn tất khâu kiểm tra tiêu chuẩn xe hay còn gọi là "khám xe". Với mỗi hạng mục thi đấu sẽ có những tiêu chuẩn riêng đối với xe tham gia tranh tài, vì vậy việc "khám xe" là điều rất cần thiết để đảm bảo an toàn cũng như công bằng cho các đội thi.

Vua bán tải 2016 Vua bán tải 2016

Các đội tham gia giải Vua Bán Tải 2016 đang được "khám xe" cũng như dán tem số thi đấu

Sau khi "khám xe" xong, các xe sẽ dán tem số đi kèm tên đội xe của mình. Trong lúc chờ đến lượt xe mình vào kiểm tra, một số đội đã tranh thủ rà soát lại "chiến mã" cũng như trao đổi, giao lưu với các đội thi đấu khác.

Vua bán tải 2016

....Và tranh thủ xem lại "máy móc" trước ngày thi đấu chính thức

Chia sẻ với phóng viên Autovina, anh Vũ Ngọc Cường thuộc đôi A.B.O đến từ khu vực phía Nam nhận định: "Giải thi đấu Vua Bán Tải 2016 chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn năm ngoái, bởi quy mô, số lượng các đội tham gia đều được mở rộng hơn. Thêm vào đó, với 9 đường thi trong đó có một số bài thi mới hứa hẹn nhiều điều thú vị cho các tay lái cũng như người xem". Cũng theo anh Cường, anh đánh giá rất cao các đội thi đấu đến từ Bình Dương bởi sự "máu lửa" trong thi đấu cũng như có kỹ thuật lái xe điêu luyện.

Vua bán tải 2016

Anh Vũ Ngọc Cường thuộc đội A.B.O nhận định về giải đấu năm nay

Còn với anh Ngô Kỳ Long, đến từ đội Discover (Tp Hồ Chí Minh), để chuẩn bị cho giải đấu lần này, anh đã cùng một số anh em dành nhiều công sức để nâng cấp thêm cho chiếc xe của mình không chỉ từ những trang bị bên ngoài mà còn cả phần máy bên trong.

Vua bán tải 2016

Anh Ngô Kỳ Phong, đến từ đội Discover (Tp Hồ Chí Minh) cùng "chiến mã"

Bên cạnh các vận động viên và đội xe thi đấu, những công tác chuẩn bị tại khu vực thi cũng đang được hoàn tất. Tổng cộng 9 đường thi đã được căng dây đi kèm biển báo rõ ràng. Các khu vực dành cho báo chí, cổ động viên...cũng đã được chuẩn bị chu đáo cho thấy tính chuyên nghiệp của Ban tổ chức mà "nòng cốt" là các thành viên của Câu lạc bộ Thể thao Xe bán tải địa hình PVC.

Vua bán tải 2016 Vua bán tải 2016

Các hạng mục đường thi đang dần được hoàn tất

Giải thi đấu Vua Bán Tải 2016 sẽ bắt đầu từ 8h00 sáng ngày 10/12/2016 đến hết ngày 11/12/2016 tại khu vực Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.