Khai trương thêm 2 đại lý, Honda đã có 26 đại lý ô tô chuẩn 5S trên toàn quốc

Admin
(Autovina) - Honda Việt Nam đã chính thức khai trương 2 Đại lý Honda Ôtô: Honda Ôtô Vĩnh Phúc (25/01) và Honda Ôtô Vũng Tàu (28/01), nâng tổng số Đại lý Honda Ôtô đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc lên 26 Đại lý.

Honda Việt Nam đã chính thức khai trương 2 Đại lý Honda Ôtô: Honda Ôtô Vĩnh Phúc (25/01) và Honda Ôtô Vũng Tàu (28/01), nâng tổng số Đại lý Honda Ôtô đạt tiêu chuẩn 5S trên toàn quốc lên 26 Đại lý.

Trong tháng 1/2018, Honda đã mở rộng hệ thống đại lý ôtô đạt chuẩn của mình tại Việt Nam thêm 4 đại lý, với quyết tâm phục vụ được tối đa các khách hàng trên mọi miền đất nước. Hãng ôtô Nhật Bản cho biết, với việc mở rộng hệ thống đại lý đồng đều trên cả ba miền Bắc, Trung, Nam.

Honda hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Cung cấp phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dẫn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp xã hội (Social Contribution).

Honda Việt Nam khẳng định, hai đại lí mới là Honda Ôtô Vĩnh Phúc và Honda Ôtô Vũng Tàu, cũng như các đại lý Honda Ôtô trên cả nước sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất với các mẫu xe Honda, với đội ngũ nhân viên tận tình, nhiệt huyết, có kỹ năng chuyên môn cao được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp 100% theo tiêu chuẩn Honda.

Honda Ôtô Vĩnh Phúc được vận hành bởi Tổng công ty Hòa Bình Minh, đơn vị đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy và ôtô, tọa lạc trên khu Dộc Đồng, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, một trong 10 tỉnh có chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh cao nhất trên cả nước, có vị trí quan trọng đối với vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, là bộ phận cấu thành của vành đai phát triển công nghiệp các tỉnh phía Bắc.

Với diện tích xây dựng lên tới gần 6.500 m2, Honda Ôtô Vĩnh Phúc sở hữu tòa nhà 3 tầng được thiết kế hiện đại, sang trọng gồm 3 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Trong khi đó, Honda Ôtô Vũng Tàu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Ôtô Nghĩa Vũng Tàu, với 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy của Honda với 6 Đại lý Bán xe máy và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và 1 Trạm Dịch vụ và Phụ tùng nằm trên khu phố Hương Tân, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa, thuộc địa giới hành chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là một tỉnh ven biển thuộc vùng Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với vị trí địa lý chiến lược là cửa ngõ ra biển Đông của các tỉnh trong khu vực miền Đông Nam Bộ, kết nối thuận lợi với thành phố Hồ Chí Mình và các địa phương khác, tạo điều kiện dẫn đầu cả nước về lĩnh vực công nghiệp biển và du lịch.

Với diện tích xây dựng lên tới gần 8.000 m2, Honda Ôtô Vũng Tàu được thiết kế khang trang với tòa nhà 4 tầng gồm 3 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu vực phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Nhân dịp khai trương, Honda Ôtô Vĩnh Phúc và Honda Ôtô Vũng Tàu có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý. Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng liên hệ trực tiếp với Đại lý hoặc truy cập website: www.hondaotovinhphuc5s.com.vn và www.hondaotovungtau.com.vn.

 

Thông tin Đại lý

Đại lý

Honda Ôtô Vĩnh Phúc

Honda Ôtô Vũng Tàu

Tên công ty:

Tổng công ty Hòa Bình Minh

Công ty Cổ phần Ôtô Nghĩa Vũng Tàu

Địa chỉ:

Khu Dộc Đồng, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Khu phố Hương Tân, phường Long Hương,
thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại:

02113.88.2222

02543.636.999

Hotline:

0888.92.6699

0937.900.202

Email:

hovp@hondaotovinhphuc5s.com.vn

info@hondaotovungtau.com.vn

Website:

www.hondaotovinhphuc5s.com.vn