Họp báo trước thềm khai mạc giải thi đấu Vua Bán Tải lần 2 (King Of Pick-up 2016)

Admin
(Autovina) - Sau lần đầu tổ chức thành công vào năm ngoái, năm nay Giải thi đấu Vua Bán Tải lần 2 (King Of Pick-up 2016) sẽ chính thức diễn ra từ 10/12 đến hết 11/12/2016.

Sau lần đầu tổ chức thành công vào năm ngoái, năm nay Giải thi đấu Vua Bán Tải lần 2 (King Of Pick-up 2016) sẽ chính thức diễn ra từ 10/12 đến hết 11/12/2016 tại khu vực Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

họp báo trước thềm giải Vua bán tải 2016

Đại diện Ban điều hành - tổ chức Giải thi đấu Vua Bán Tải 2016

Trong buổi họp báo trước thềm khai mạc giải, anh Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Câu lạc bộ Thể thao Xe bán tải địa hình PVC và Trưởng ban phụ trách giải thi đấu Vua Bán Tải 2016 chia sẻ: "Năm nay giải Vua Bán Tải (King Of Pick-up) đã được mở rộng, nâng cấp không chỉ ở số đường thi (bài thi), số đội tham gia mà còn cả ở khâu tổ chức, điều hành giải. Rút kinh nghiệm từ những điều chưa trọn vẹn ở giải đấu năm ngoái cũng như các giải thi đấu off-road khác, Ban điều hành Vua Bán Tải 2016 mà "nòng cốt" là các thành viên Câu Lạc Bộ PVC cùng sự giúp đỡ của một số Câu lạc bộ xe off-road như Suzuki Vitara – Việt Nam (Vit Club)... đã lên phương án chi tiết đảm bảo Giải Vua Bán Tải 2016 diễn ra an toàn, công bằng và hấp dẫn".

họp báo trước thềm giải Vua bán tải 2016

Anh Nguyễn Ngọc - Chủ tịch Câu lạc bộ Thể thao Xe bán tải địa hình PVC chia sẻ tại buổi họp báo

Cũng trong buổi họp báo, Ban điều hành giải thi đấu đã công bố chính thức các hạng mục tranh tài cũng như địa điểm và thời gian cụ thể như sau:

Các hạng thi bao gồm 45 đội, chia làm 3 hạng thi đấu:

- Hạng bán tải 4x4 nâng cấp.

- Hạng bán tải 4x4 cơ bản & nguyên bản.

- Hạng bán tải 4x2 nguyên bản.

Địa điểm và thời gian diễn ra giải thi đấu:

Từ 8h00 sáng ngày 10/12/2016 đến hết ngày 11/12/2016 tại khu vực Làng Văn Hóa Các Dân Tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.

Như vậy so với năm ngoái, số lượng đội thi đấu đã tăng lên đáng kể, thêm vào đó số đường thi (bài thi) cũng lên tới con số 9, trong đó có cả bài thi vào ban đêm và một số bài thi mới hứa hẹn sẽ khiến các vận động viên phải phô diễn hết khả năng của mình, qua đó cống hiến cho người xem những màn tranh tài hấp dẫn. Điểm đặc biệt nữa trong các bài thi năm nay là sự chú trọng vào kỹ năng điều khiển xe nhiều hơn thay vì yếu tố thời gian, độ phức tạp của bài thi có thể sẽ giảm đi nhưng lại đòi hỏi sự cẩn trọng nhiều hơn từ các tay lái.

anh Nguyễn Văn Tú - nhà vô địch giải Vua Bán Tải 2015

Anh Nguyễn Anh Tú - nhà vô địch giải Vua Bán Tải 2015 đưa ra một số nhận định trước thềm giải đấu

Chia sẻ bên lề buổi họp báo, anh Nguyễn Anh Tú - nhà vô địch giải Vua Bán Tải 2015 đã đưa ra một số nhận định trước thềm giải thi đấu năm nay. Theo anh Tú: "Giải Vua Bán Tải lần thứ 2 chắc chắn hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thú vị hơn so với giải đấu năm ngoái, bởi số lượng đội tham gia cũng như số lượng bài thi đều tăng lên và được làm mới. Chính vì thế, trước giải đấu, bản thân mình và đội của mình đều đã phải nỗ lực tập luyện cũng như góp mặt tại một số giải đấu off-road khác. Năm nay, trong số các đội tham dự, mình đánh giá rất cao những đội thi đấu đến từ khu vực phía Nam như Bình Dương, Tp Hồ Chí Minh...họ đều là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại mỗi hạng mục".

Một số hình ảnh của giải thi đấu Vua Bán Tải năm ngoái (King of Pick-up 2015):

King of Pick-up 2015

King of Pick-up 2015

King of Pick-up 2015

King of Pick-up 2015

King of Pick-up 2015

King of Pick-up 2015

King of Pick-up 2015