Mua xe Renault, được du lịch Nhật Bản

Svetlanauhn
(Autovina) - Nhà phân phối Auto Motors Việt Nam vừa công bố chương trình khuyến mại là chuyến du lịch dành cho 2 người khi mua xe Renault Koleos hoặc Latitude.

Chương trình mang tên “Cùng Renault khám phá Nhật Bản” diễn ra từ ngày 15/3 đến 15/4. Theo đó, toàn bộ khách hàng mua xe SUV Renault Koleos hoặc sedan Renault Latitude sẽ được tặng một chuyến du lịch trọn gói cho 2 người, bao gồm vé máy bay Vietnam Airlines từ Hà Nội hoặc TP.HCM, khách sạn 3 sao, hướng dẫn viên tiếng Việt.

Trong năm 2013 vừa qua, cả Koleos lẫn Latitude tại Việt Nam đều được nâng cấp facelift, thể hiện "bộ mặt mới nhất" của ngôn ngữ thiết kế Renault. Đối với Koleos, phần lưới tản nhiệt mới nay đã không còn viền crôm, được nối thẳng vào đèn pha, các thanh ngang ngắn dần xuống dưới còn logo Renault to hơn và được đẩy lên trên. Còn Latitude sở hữu cụm đèn pha lớn hơn, tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày; lưới tản nhiệt gọn ghẽ hơn và đã tách khỏi đèn pha; đèn sương mù và cản trước có thiết kế mới.



Renault Koleos

Koleos có hệ thống điều khiển trung tâm Renault R-Link được nâng cấp với màn hình cảm ứng 7 inch và hỗ trợ công nghệ Cảnh báo điểm mù BSW, sẽ phát tín hiệu trong trường hợp phát hiện xe phía sau đi vào điểm mù. Các tính năng khác bao gồm camera de, dàn âm thanh Bose cùng các công nghệ hỗ trợ khởi hành ngang dốc và đổ đèo.

Renault cung cấp cho Latitude một loạt các tiện ích như ghế lái với hệ thống massage, điều chỉnh điện, nhớ ba vị trí, cửa sổ trời panorama, dàn âm thanh Bose hàng hiệu, vô-lăng tích hợp nút điều khiển, hệ thống khuếch tán hương thơm và đặc biệt là hệ thống khử mùi ion Samsung Super Plasma.



Renault Latitude

Tại Việt Nam, Renault Koleos được trang bị máy xăng 2,5 lít công suất 126 mã lực, mô-men xoắn 226 Nm, kết hợp cùng hộp số vô cấp CVT, giá bán là 1,399 tỷ đồng. Trong khi đó, Renault Latitude có 2 lựa chọn động cơ: I4 2,0 lít, công suất 141 mã lực, hộp số vô cấp CVT (giá 1,378 tỷ đồng) và V6 2,5 lít, công suất 182 mã lực, hộp số tự động 6 cấp (giá 1,490 tỷ đồng). Toàn bộ xe của Renault đều được bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Nguyễn Nam

kynam