Isuzu New Forward – Kinh tế và tiết kiệm

Là mẫu xe được cho là sản phẩm ưa chuộng nhất của dòng Isuzu,Isuzu NMR85H được phát triển dựa trên ý tưởng công nghệ “SEE”: cho Safety (An Toàn), Economy (Tiết kiệm) và Ecology tech (Bảo vệ hệ sinh thái).
Forward mới đã thay đổi toàn bộ hệ thống buồng lái và khung gầm(cabin-chassis). Thiết kế buồng lái mới (cabin) rộng, giúp người lái có được sự thoải mái và đảm bảo lướt gió tốt và tiết kiệm nhiên liệu.
 
Ngoài ra, bên trong xe được trang bị đầy đủ các thiết bị và một tầm nhìn rộng rãi giúp người lái xe có thể tập trung lái xe an toàn trong suốt chặng đường dài. Buồng lái bền vững, chắc chắn đóng vai trò bảo vệ an toàn cho người lái, trong khi đó hệ thống gầm xe kiên cố sẽ bảo đảm trong việc chuyên chở hàng hóa nặng.
 
 
 
Là thế hệ kế tiếp của Isuzu New Forward, mẫu xe mới này của Isuzu được  phát triển và nghiên cứu nhằm đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ và an toàn thực tế trong các điều kiện đường sá và thời tiết khác nhau. Bên cạnh đó động cơ diesel Isuzu D-Core giúp tăng hiệu suất hoạt động thêm 26% và cải thiện 15% hiệu quả nhiên liệu.
 
Ngoài ra, động cơ mới Isuzu “D-Core” được trang bị cam đôi DOHC 16 xúp páp, bộ tăng áp và làm mát khí nạp cùng với hệ thống đường dẫn dầu chung (Common Rail) siêu áp suất điều khiển bởi chế độ phun dầu điện tử sẽ cung cấp nguồn năng lượng vượt trội, mô men xoắn cao và ổn định ở vòng tua máy thấp và khí thải sạch hơn phù hợp với tiêu chuẩn EURO2.
 
 
Không chỉ được trang bị những thiết bị tiêu chuẩn như máy lạnh, máy hát đĩa CD / MP3, hệ thống kính của điều khiển điện và khoá cửa trung tâm mà ISUZU NEW FORWARD được trang bị sẵn thùng ISUZU “Smart Van” mới được làm bằng chất liệu nhôm composite siêu nhẹ, siêu bền và không gỉ .
Ngoài ra còn có những phụ kiện khác như: mui lướt gió – đảm bảo lướt gió tốt giúp tiết kiệm nhiên liệu, camera quan sát phía sau - với màn hình đặt trong buồng lái giúp kiểm soát tầm nhìn phía sau tốt hơn, an toàn hơn khi lùi xe, và hơn nữa, hệ thống định vị GPS –ISUZU sẽ luôn xác định chính xác vị trí của xe trong suốt 24h bằng internet trực tuyến.   
         
Chất lượng ổn định, vận hành chính xác cùng các lợi thế về mặt kinh tế (tiết kiệm nhiên liệu), Isuzu Forward mới theo tiêu chuẩn toàn cầu chắc chắn sẽ là một lựa chọn hấp dẫn.
 
Thông số kỹ thuật: NMR 85H
 
Dài x Rộng x Cao (mm): 6.030 x 1.860 x 2.210
 
 
Chiều dài cơ sở (mm): 3.345
 
Bán kính vòng quay nhỏ nhất (m): 7,1
 
Tự trọng (kg): 2.090
 
Toàn tải (kg): 4.700
 
Động cơ: 4JJ1-E2N
 
Dung tích xy lanh: 2.999 cc
 
Công suất cực đại (mã lực): 130 @ 2.800 vòng/phút
 
Mô-men xoắn cực đại (kg.m): 34 @ 1.600 - 2.600 vòng/phút
 
Dung tích bình nhiên liệu: 100 lít
 
Thời gian bảo hành: 3 năm/100.000 km
 
Giá: 521,4 triệu đồng

Nguồn: Ô tô Việt Nam

lien