Hyundai ra mắt phiên bản xe khách cao cấp Universe, giá cực sốc

Admin
Phiên bản cao cấp nhất của mẫu xe thương mại Hyundai Universe vừa được giới thiệu trang bị thêm nhiều tiện ích với mức giá từ 3,595 tỷ đồng.

Tháng 4/2019, Liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức giới thiệu mẫu xe khách cỡ lớn cao cấp Hyundai Universe với phiên bản trang bị “full option”.

Sau một thời gian ra mắt, Hyundai Universe đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của của khách hàng tại Việt Nam bởi chất lượng đến từ linh kiện nhập khẩu, khung gầm theo kiểu “monocoque” liền khối, cùng trang bị nội thất ngoại thất tiên nghi, đẳng cấp.

Hyundai Universe cao cấp có giá từ 3,595 tỷ đồng

Để thu hút hơn nữa sự quan tâm của khách hàng đối với mẫu xe thương mại này, HTCV đã bổ sung thêm một loạt các trang bị hiện đại cho phiên bản Universe 2019, bao gồm: Tủ lạnh tiện lợi; Màn hình LCD 32 inch với độ phân giải cao; Đầu DVD và Ổ cứng HDD 500GB kết nối HDMI full HD 1080p và USB 2.0/3.0; Hệ thống âm thanh với âm li và mic không dây tiện lợi; Hệ thống camera lùi rất an toàn cho lái xe.

Theo đại diện Hyundai Thành Công, tất cả các trang bị này đều được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và được hãng Hyundai kiểm tra kỹ càng về chất lượng. Với các trang bị bổ sung này, Hyudnai Universe trở thành mẫu xe khách cỡ lớn cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

Giá bán cho phiên bản Hyundai Universe 2019 trang bị full option là: Hyundai Universe Advanced: 3,595 tỷ đồng và Hyundai Universe Premium: 3,790 tỷ đồng.

Tủ lạnh cao cấp dành cho xe khách

Đầu DVD cảm ứng, tích hợp ổ cứng HDD 500GB, kết nối USB 2.0/3.0, tích hợp camera lùi

Kích thước tổng thể của Universe Dài x Rộng x Cao lần lượt là 12,060 x 2,495 x 3,535mm (phiên bản tiêu chuẩn) và 12,040 x 2,495 x 3,570mm (phiên bản cao cấp). Chiều dài cơ sở của xe là 6,120mm. Xe sử dụng động cơ D6CK, dung tích xylanh 12,344cc, cho công suất cực đại là 380 mã lực (Phiên bản tiêu chuẩn) và 410 mã lực (Phiên bản cao cấp), đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4. HTCV trang bị hộp số 5 cấp cho phiên bản Universe tiêu chuẩn và 6 cấp cho phiên bản cao cấp.

Xe được trang bị hệ thống phanh ABS, phân bổ lực phanh đồng đều lên trục trước và sau, tăng chiều rộng má phanh, giúp tăng độ bám, tản nhiệt tốt, kéo dài tuổi thọ má phanh. Phanh động cơ Jake brake Cơ cấu điều khiển thông qua xu-pap xả, hỗ trợ giảm tốc cho xe hiệu quả trên cả đường dốc và đường bằng, giúp giảm tải cho hệ thống phanh chính.

Xe được phân phối trên hệ thống đại lý Hyundai Thành Công Xe Thương Mại với chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km tùy theo điệu kiện nào đến trước.

Theo BGT