Hà Nội có thêm một nhà nhập khẩu ôtô chuyên nghiệp

Admin
Ngày 12/9, công ty TNHH Thiên Bảo Anh đã công bố việc chính thức trở thành nhà nhập khẩu ôtô chuyên nghiệp tại địa chỉ 43 Lê Văn Lương, Hà Nội. Ông Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Công ty Thiên Bảo Anh, cho biết Công ty sẽ nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ về và phân phối các sản phẩm ôtô nổi tiếng như BMW, Toyota, Lexus, Honda, Chevrolet…

Với vị trí khá thuận tiện, diện tích mặt bằng trưng bày trên 200 m2 và nhà kho trên 3.000 m2 gần đó, hệ thống salon của Thiên Bảo Anh có khả năng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng cùng một lúc.

Ông Nguyễn Hoàng Anh tự tin rằng, với lợi thế về mặt bằng, kho bãi và đặc biệt là nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua quá trình thẩm định chất lượng chặt chẽ ngay từ nguồn, các mẫu xe tại salon Thiên Bảo Anh sẽ có sức cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng xe.

Cũng tại salon này, Công ty còn tập trung phân phối hàng chục mẫu vành nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Nhật bản, Thái Lan, Đài Loan,..; làm đại lý phân phối các loại lốp uy tín thế giới

Theo đánh giá của nhiều người, sự ra đời của các đơn vị nhập khẩu chuyên nghiệp như Thiên Bảo Anh sẽ không chỉ làm tăng tính đa dạng và cạnh tranh trên thị trường ôtô mà còn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nhiều cơ hội để lựa chọn và sở hữu những sản phẩm xe hơi nhập khẩu chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Được biết trong tháng khai trương từ 12/9/2007 đến 12/10/2007, Công ty sẽ có nhiều phần quà hấp dẫn, có giá trị dành cho khách hàng đến giao dịch, mua hàng tại salon.

Dưới đây là một số hình ảnh của công ty trong ngày khai trương:

Ngọc Linh (ảnh: HT)