Firestone CV4000: lốp mới từ Bridgestone VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Sản phẩm mới của Bridgestone Việt Nam được thiết kế để tạo ra hiệu năng vận hành tốt nhất cho xe khách dưới 16 chỗ.

Firestone CV4000 là dòng lốp có xuất xứ Thái Lan, được Tập Đoàn Bridgestone nghiên cứu và cho ra đời với những cải tiến về thiết kế mặt gai, khung lốp và hợp chất cao su mặt lốp tiên tiến. Nhờ đó, sản phẩm này có độ bám đường và tuổi thọ cao hơn, chất lượng và tính năng lái ổn định, đồng thời cải thiện tính chống mòn.

Cái tên Firestone của sản phẩm mới cũng có xuất xứ của nó. Được biết, khi ngành công nghiệp ôtô tại Nhật Bản phát triển, Tập đoàn Bridgestone đã nắm bắt thời cơ mở rộng doanh nghiệp và trở thành nhà sản xuất lốp xe lớn nhất tại Nhật Bản. Công ty còn chủ động mở rộng hoạt động kinh doanh ra nước ngoài, đặc biệt tại châu Á Thái Bình Dương.

Vào năm 1988, công ty mua lại Công ty Cao su và Lốp Xe Firestone, một doanh nghiệp nổi tiếng trên khắp toàn cầu bởi lịch sử phát triển đáng nể của doanh nghiệp này. Chính điều này đã giúp Bridgestone trở thành một trong những công ty cao su và lốp xe lớn nhất trên thế giới cùng một đội ngũ nhân viên toàn cầu, sẵn sàng cống hiến và phục vụ khách hàng khắp nơi trên thế giới với chất lượng, dịch vụ và kỹ thuật đạt trình độ tiên tiến nhất.

Firestone CV4000 hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp vận tải, cần trang bị cho xe khách một dòng lốp phù hợp nhất. Sản phẩm này sẽ được phân phối tại một số đại lý lốp xe do Bridgestone Việt Nam chỉ định.

Phương Linh

kynam