'Độ' Rolls-Royce Phantom

Admin
Phải nới thêm 1.100 mm nữa thì chiều dài của mẫu xe siêu sang Phantom mới đủ cho những ý tưởng của Mutec, hãng chế tác bằng tay chính thức của Rolls-Royce.

Phantom vẫn được xếp vào hàng limousine bởi chiều dài gần 6.000 mm đồ sộ. Tuy nhiên, những nghệ nhân ở Mutec muốn làm điều khác hẳn những gì khách hàng thường nghĩ về "bóng ma".

Dưới con mắt của Mutec, chiếc Phantom dài nhất cũng chỉ hơn bản tiêu chuẩn 250 mm, không đủ để thực hiện một cuộc cách mạng nội thất. Vì thế, hãng này đã kéo dài Phantom thêm 1.100 mm, gần bằng kích thước một chiếc xe hạng nhỏ.

Hai cánh cửa Phantom do Mutec vẫn mở theo đúng kiểu cũ và giữa chúng có thêm một ô cửa thứ ba. Phần khoang sau là nơi các kỹ sư biến thành phòng khách thật sự, với hai hàng ghế bọc da sang trọng đối diện nhau. Ở đây, 4 vị khách có thể bàn bạc thoải mái.

Các thiết bị giải trí tương tự như Phantom tiêu chuẩn. Riêng tính năng vận hành do nới thêm chiều dài sẽ thay đổi do Mutec không cải tiến động cơ V12 mà giữ nguyên so với bản gốc, công suất 453 mã lực.