Canada GP – Schumi sẽ trở lại

7 lần chiến thắng tại chặng đua có đường đua tuyệt đẹp này và một vị trí thứ 4 tuần trước đang là động lực lớn nhất cho Schumacher.

Chặng đua tại Gilles Villeneuve rất thích hợp cho tốc độ cao vì thế chúng tôi đã chuẩn bị kĩ cho nó. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để chuẩn bị thật tốt cho vòng dua và mong muốn có một chiến thắng hẳn không phải quá xa vời.”  Schumi cho biết. 

Trên thực tế, lãnh đạo đội đua cũng thừa nhận sự có mặt của hệ thống F – duct vẫn chưa thể đẩy Mercedes GP đủ sức cạnh tranh với McLaren hay Red Bull Racing. Tuy nhiên, Mercedes GP vẫn tin tưởng một chiến thắng sẽ đến với huyền thoại F1 Schumacher. 

Sự tin tưởng của lãnh đạo đội đua không hẳn là không có căn cứ bởi Michael Schumacher hiện đang là huyền thoại của F1 bởi những thành tích xứng đáng. Trong thế giới F1, không có tay đua nào lại có được nhiều danh hiệu như Michael Schumacher.  

Quãng thời gian gần 20 năm sau vô-lăng của những chiếc F1 đã đưa anh trở thành tay đua giành nhiều danh hiệu nhất, nhiều chức vô địch nhất, giữ được chức vô địch lâu nhất. 

Đặc biệt, với chặng đua Canada GP. Schumi còn biết đến ngoài những chiến thắng tại đây còn có một kỷ lục được xác lập khi Schumacher về thứ hai sau em trai Ralf. Đây cũng là lần duy nhất trong lịch sử Công thức 1 khi thắng lợi 1–2 thuộc về hai anh em trai.

 

Autovina

Theo Autopro, PlanetF1

 

 

 

autovina