Video sức hút của Nissan Qashqai phiên bản facelift

(Autovina) - Nissan vừa ra mắt phiên bản cập nhật của Qashqai hồi đầu năm nay với một vài thay đổi về diện mạo và động cơ, làm thỏa mãn các tín đồ SUV.

Nissan vừa nâng cấp một số tính năng cho Qashqai hồi đầu năm nay. Tuy không sở hữu quá nhiều thay đổi về diện mạo song phiên bản facelift cũng đủ hấp dẫn những ai ưa chuộng dòng xe SUV dã chiến.

Nissan Qashqai phiên bản facelift

Những thay đổi trên phiên bản cập nhật bao gồm kiểu dáng đèn pha và đèn hậu mới hơn, lưới tản nhiệt khác biệt, vành bánh xe hấp dẫn hơn và màu sắc cuốn hút hơn.

Bên trong khoang cabin hầu như không có quá nhiều khác biệt và vẫn là những chi tiết được bắt gặp trên phiên bản trước đó. Thậm chí theo đánh giá của trang CarBuyer, nội thất trên phiên bản facelift này còn khá cũ so với một đối thủ khác là Peugeot 3008.

Tuy nhiên, điều đáng nói là các vật liệu được sử dụng có chất lượng khá tốt, các tấm ốp cho cảm nhận mềm mại khi chạm vào và ở các phiên bản cao cấp hơn, nhiều người thật sự bị thu hút ở ghế ngồi bọc da, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng hiện đại cùng nhiều trang bị hứa hẹn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái trên các chặng đường dài. Đặc biệt, không gian hàng ghế sau khá rộng rãi, đủ chỗ cho ba người ngồi và cốp hành lý cũng tương đối thoải mái.

Động cơ xe hầu như vẫn được giữ nguyên, mang tới sức mạnh ấn tượng. Tuy nhiên, nếu là một tín đồ tốc độ, bạn không nên lựa chọn phiên bản động cơ xăng 1,2L bởi nó chỉ có công suất 113 mã lực, chưa đủ “đã” với nhiều tay lái ưa cảm giác thể thao. Phiên bản thử nghiệm trong đoạn video clip dưới đây sử dụng động cơ diesel 1,5L, sản sinh công suất 108 mã lực với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 4,0 L/100 Km. Tuy nhiên, trong thực tế, mức tiêu thụ này có thể đạt 5,6 L/100 Km.

Nissan Qashqai 2017 vẫn được đánh giá cho cảm giác lái khá tốt, êm “mượt”, thoải mái và nhờ có hệ thống cách âm bổ sung nên mang lại không gian cabin khá yên tĩnh. Tuy nhiên, vẫn chưa thể sánh được với Mazda CX-5.

Được biết Nissan sẽ trang bị cho mẫu SUV cỡ nhỏ này công nghệ bán tự hành ProPilot, cho phép xe tăng tốc, chuyển hướng lái và phanh tự động khi chạy trên cao tốc, song công nghệ này sẽ được trang bị tiêu chuẩn vào cuối năm nay.

Theo Carscoops