Video chiêm ngưỡng minivan siêu dễ thương kết hợp giữa Honda Odyssey và hãng Disney

(Autovina) - Hãng phim hoạt hình Walt Disney và Honda vừa kết hợp cùng nhau để cho ra đời chiếc minivan siêu dễ thương theo phong cách Minnie Mouse.

Nếu bạn yêu thích Honda Odyssey và lại là fan “ruột” của hãng phim hoạt hình Walt Disney, tại sao không thử một lần trải nghiệm cùng tác phẩm đặc biệt này: Chiếc minivan được thiết kế theo phong cách chuột Minney siêu dễ thương màu hồng chấm bi và mang kiểu dáng Odyssey.

Honda Odyssey phong cách Minnie Mouse

Chiếc xe nhỏ xinh này được lấy cảm hứng từ nhân vật chuột Minnie đáng yêu của hãng phim hoạt hình Walt Disney với màu sơn ngoại thất hồng chấm bi nhí nhảnh. Đặc biệt, trên nóc xe còn gắn thêm “đôi tai” đặc trưng của nhân vật nàng chuột Minnie.

Những nhà thiết kế tài hoa còn bổ sung thêm nhiều chi tiết đặc biệt khác cho phần nội thất của xe và mặc dù Honda từ chối tiết lộ các thông tin chi tiết song có thể thấy, chiếc minivan này được gắn thêm biểu tượng hình bông hoa tại bảng táp lô và đặt thêm những chiếc gối màu hồng ton sur ton sành điệu tại ghế ngồi.

“Minnie Van”, tên gọi thú vị của chiếc xe, vừa ra mắt công chúng tại triển lãm Disney D23 Expo tổ chức tại  Anaheim, California (Mỹ) vào ngày 15/7. Mẫu xe độc nhất vô nhị này sẽ được trưng bày như một phần của triển lãm có tên “Minnie’s Style: The Fashion House of Minnie Mouse” (Phong cách của Minnie: Ngôi nhà thời trang của chuột Minnie) trong đó sẽ gửi đến khán giả bộ sưu tập các mẫu váy áo và phụ kiện hoành tráng của cô chuột dễ thương này trong suốt những năm qua.

Honda Odyssey phong cách Minnie Mouse

Mẫu minivan này cũng sẽ được sử dụng để quảng bá chiến dịch có tên “Unlock the Magic Sweepstakes” (Khai phá những phép màu thần diệu) được thể hiện bởi ABC, Disney và Honda. Nhà sản xuất khẳng định, chiến dịch này sẽ giúp “giới thiệu Honda Odyssey 2018 tới các gia đình ở Mỹ” bằng cách ra mắt chiếc xe đặc biệt này cùng với nhân vật Minnie Mouse và những người bạn của mình. Ngoài ra, được biết đợt rút thăm trúng thưởng cũng sẽ mang tới cơ hội may mắn cho một gia đình bất kỳ được dạo chơi tham quan tại Disneyland và trải nghiệm cùng một chiếc Odyssey hoàn toàn mới.

Theo Carscoops