Yamaha FZ 250 không “ngụy trang” lần đầu lộ diện

(Autovina) - Có vẻ như hãng xe máy Yamaha đang tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa R15 và R3 khi chuẩn bị trình làng mẫu street naked FZ 250.

Có vẻ như hãng xe máy Nhật Bản là  Yamaha đang tìm cách thu hẹp khoảng cách giữa R15 và R3 khi chuẩn bị trình làng mẫu street naked FZ 250.

yamaha FZ 250

Đây là mẫu xe mới sắp ra mắt của chi nhánh Yamaha tại Ấn Độ. Sản phẩm dự kiến có tên gọi Yamaha FZ 250 này mới đây lại bị “chộp” lần nữa và những hình ảnh không “ngụy trang” của chiếc xe được nhanh chóng được chia sẻ lên mạng.

Trái tim của “cỗ máy” này nằm ở động cơ 250cc xylanh đơn, làm mát bằng không khí và có thêm bộ làm mát bằng dầu hỗ trợ. Động cơ này thoạt nhìn rất giống động cơ của mẫu Yamaha Fazer 250 từng xuất hiện tại thị trường Brazil.

Yamaha Fazer 250

Mẫu Yamaha Fazer 250

Động cơ 249,45 cc của Fazer 250 có khả năng sản sinh mức công suất tối đa 20,4 mã lực tại số vòng quay 8.000 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 20,5 Nm tại số vòng quay 6.500 vòng/phút. Hi vọng, Yamaha India sẽ cải thiện thêm một chút để mẫu xe này thực sự trở thành mẫu môtô hiệu suất cao.

Đèn pha và đèn hậu của xe cũng được “vay mượn” từ Yamaha Xabre, mẫu xe được bán tại Indonesia (hay còn có tên gọi khác là Yamaha MSlaz ở một số thị trường). Hộp pô xả cũng được gợi cảm hứng mãnh liệt từ Yamaha FZ v2.0. Các đặc điểm nổi bật khác bao gồm: yên ngồi tách riêng biệt (split seat) và bảng đồng hồ kỹ thuật số (có hình dáng tương tự cụm đồng hồ trên Yamaha Fazer 250). Hệ thống phanh đĩa được bố trí tại hai bánh và bộ kẹp phanh được “thửa” từ tay đòn giá rẻ của Brembo, Bybre.

Hình ảnh không “ngụy trang” của phiên bản thử nghiệm và phiên bản sản xuất, hiện đã sẵn sàng ra mắt thị trường, cho thấy nhiều khả năng Yamaha FZ 250 sẽ chính thức được vén màn vào đầu năm 2017. Mức giá dự kiến của chiếc xe này dao động trong khoảng 1,4 – 1,7 lakhs INR (rupee Ấn Độ) (xấp xỉ 47 – 57 triệu đồng)

Theo Indianautosblog