Honda RS-X Repsol Edition chốt giá 53,8 triệu đồng

Admin
Mới đây, Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt cho mẫu xe côn tay Winner X tại thị trường này với tên gọi Honda RS-X Repsol Editon 2022 với bộ màu tem lấy cảm hứng từ xe đua Honda RC213V được sử dụng trong giải đua MotoGP.
Honda Winner X tại Malaysia có tên gọi khác là Honda RS-X, xe có cùng thiết kế cũng như trang bị với mẫu xe côn tay Winner X tại Việt Nam. Mới đây, Honda vừa ra mắt phiên bản đặc biệt cho mẫu xe côn tay Winner X tại thị trường này với tên gọi Honda RS-X Repsol Editon 2022 với bộ màu tem lấy cảm hứng từ xe đua Honda RC213V được sử dụng trong giải đua MotoGP.
Honda RS-X Repsol Edition
 
Theo đó, Honda RS-X Repsol Edition 2022 tại Malaysia có bộ bộ tem xe với ba màu sắc chủ đạo gồm Đỏ Trắng và Cam, cùng với đó là các chi tiết ốp màu Đen giúp làm nổi bật sự cứng cáp vẻ vẻ thể thao cho xe. Được biết, phiên bản Honda RS-X Repsol Edition sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn là 5.000 xe, có giá niêm yết 9.948 Ringgit, tương đương 53,8 triệu đồng. Mức giá này cao hơn bản tiêu chuẩn khoảng 1.260 Ringgit, tương đương 6,8 triệu đồng.
 
Honda RS-X Repsol Edition sở hữu bộ tem phong cách xe đua MotoGP
 
Ngoài thay đổi ở màu sắc và tem xe theo phong cách xe đua MotoGP, chiếc Honda RS-X Repsol Edition không có thay đổi gì về trang bị cũng như sức mạnh. Trái tim của xe vẫn là động cơ xylanh đơn, dung tích 149cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 15,8 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 13,6 Nm tại tua máy 7.000 vòng/phút. Đi kèm với động cơ trên là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, hộp số côn tay 6 cấp và truyền động nhông sên đĩa.
 
Honda RS-X Repsol Edition tại Malaysia có trang bị và sức mạnh giống với Winner X tại Việt Nam
 
Về ngoại hình, Honda RS-X Repsol Edition 2022 có thiết kế giống hệt với mẫu Winner X phiên bản mới mà Honda Việt Nam ra mắt vào cuối năm ngoái. Xe có ngoại hình thể thao với các dường nét sắc sảo khỏe khoắn. Điểm khác duy nhất có lẽ là xi-nhan trước vẫn là xi-nhan rời thay vì tích hợp vào dàn yếm xe như Winner X ở Việt Nam.
 
Honda RS-X Repsol Edition có lượng xuất xưởng chỉ 5.000 xe
 
Các trang bị đáng chú ý của Honda RS-X Repsol Edition có thể kể đến phanh ABS trước, hệ thống chiếu sáng LED tiêu chuẩn, đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, phanh đĩa ở cả trước và sau, phuộc trước dạng ống lồng và giảm xóc đơn phía sau. Bình xăng của xe có dung tích 4,5 lít và trọng lượng ướt của xe được công bố ở mức 122 kg.