Honda Giorno chiếc xe tay ga thời trang cho phụ nữ Việt

Admin
Ngoại hình nhỏ nhắn, thời trang và nhiều màu sắc, Honda Giorno phù hợp với nữ giới tại các đô thị

Mẫu scooter (xe tay ga) Giorno 2015 của Honda đã có mặt tại một số cửa hàng tại Hà Nội. Xe mang đậm phong cách thời trang, nữ tính, nhỏ gọn rất thích hợp khi di chuyển trong thành phố.

xe tay ga Honda Giorno

Cách đây ba năm, Honda Giorno đã được thiết kế để phục vụ thị trường nội địa Nhật Bản, ngoài ra còn được xuất khẩu sang một số nước ở Châu Âu. Sản phẩm mang thiết kế thiên về sự nữ tính, nhỏ nhắn này đã xuất hiện tại Việt Nam phù hợp với nữ giới sống tại các đô thị.

Điểm nhấn của chiếc xe tay ga này là sở hữu thiết kế tròn trịa và khá nhỏ nhắn. Xe có thước 169 cm x 103 cm và trọng lượng 81kg, phù hợp với hình thể phụ nữ Châu Á cũng như thành phố chật hẹp. Xe có đến 6 màu để lựa chọn là nâu-ánh kim, trắng ngà- ngọc trai, hồng đậm- nhạt và đen-trắng. Ngoài ra có 2 phiên bản cao cấp là hồng ánh kim- trắng, xanh dương - trắng.Với nhiều màu sắc như vậy tạo sự thuận lợi để các chị em phụ nữ chọn lựa màu xe mình yêu thích.

xe tay ga Honda Giorno

Phiên bản Honda Giorno 2015 có thiết kế bên ngoài không thay đổi so với mẫu 2014. Xe vẫn sở hữu khối động cơ 4 kỳ AF70E, xi-lanh đơn dung tích 50cc, OHC và hệ thống làm mát bằng gió. Sản sinh công suất tối đa 2,7 mã lực tại 8.250 v/p và mô-men xoắn cực đại 3,7 Nm tại 700 v/p.

Vì đây là một chiếc xe tay ga cỡ nhỏ nên bình xăng chỉ là 4,6 lít nhưng khá tiết kiệm với động cơ 50cc. Theo Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,37 lít cho 100 km đường trường và 1,45 lút cho 100 km đường thành phố nhờ trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Bên cạnh đó, cốp để đồ cũng khá rộng với thể tích 22 lít cho phép để 2 mũ bảo hiểm nửa đầu thoải mái, phía trước cũng có hốc để đồ bổ sung.

Về mặt an toàn, do chiếc xe này chủ yếu hoạt động trong đô thị và nhỏ gọn nên chỉ được trang bị phanh tang trống. Tuy vậy, nó vẫn có thống phanh kết hợp trước sau (Combi Brake), và lốp trước và sau dùng vành 10 inch không săm (Tubless Tires). Trang bị này là hợp lý cho động cơ 50cc không quá mạnh mẽ, dễ điều khiển với nữ giới.

xe tay ga Honda Giorno

Phiên bản Honda Giorno 2014 trước đây được bán với giá trên 60 triệu đồng tại Việt Nam. Vì vậy, giá của chiếc xe tay ga Honda Giorno 2015 theo một số cửa hàng chuyên nhập xe báo ra sẽ không dưới 60 triệu đồng.