Video giới thiệu xe tay ga thể thao Yamaha NVX 150 chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

(Autovina) - Xem video mẫu xe tay ga Yamaha NVX 150, mẫu xe dự kiến sẽ chính thức được giới thiệu tới thị trường Việt Nam vào cuối tháng 10 tới.

Thị trường xe ga Đông Nam Á đang phát triển nhanh chóng và Yamaha là một trong số những cái tên nổi bật với những mẫu xe chuyên dụng, đáp ứng các yêu cầu phù hợp của thị trường. Chẳng hạn như Yamaha Janus, mẫu xe tay ga duyên dáng cho phụ nữ Việt Nam. Mới đây, hãng xe Nhật Bản trình làng NVX 150, xe tay ga siêu thể thao dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 10.

Vẫn sử dụng động cơ Blue Core 155 cc xylanh đơn, công suất 15 mã lực kế thừa từ Yamaha N-Max, NVX hứa hẹn sẽ vượt trội hơn phiên bản đàn anh N-Max về các trang bị kèm theo và thông số kỹ thuật, bao gồm công nghệ kích hoạt bằng khóa thông minh (smart-key activation) và bảng điều khiển LCD 5,8 inch tại cụm đồng hồ. Ngoài ra, công nghệ dừng-khởi động (stop-start) cũng là một phần trong số các tiêu chuẩn kỹ thuật của NVX.

Các tính năng khác có thể được bắt gặp trên NVX 150 là cốp chứa đồ thể tích 25L dưới yên xe, đủ rộng để cất mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng nhỏ gọn khác. Xe được trang bị bộ la zăng 14 inch và được kỳ vọng gần đạt tới trọng lượng 127 kg của N-Max nếu xét về vóc dáng và kích thước vật lý, tuy nhiên được đánh giá sắc sảo và kiểu dáng thời thượng hơn.

Yamaha NMax có giá bán lẻ 8.812 RM (Malaysia ringgit) tại Malaysia (xấp xỉ 47 triệu đồng).

Theo Paultan