TP.HCM: Hào hứng trải nghiệm Infiniti QX60, QX70 và QX80

Admin
(Autovina) - Infiniti Việt Nam dành hẳn 1 ngày cho khách hàng lái thử 3 sản phẩm SUV hạng sang mà thương hiệu này đang phân phối.

(Autovina) - Infiniti Việt Nam dành hẳn 1 ngày cho khách hàng lái thử 3 sản phẩm SUV hạng sang mà thương hiệu này đang phân phối.

Vào ngày 26/4/2015, Infiniti Việt Nam đã tổ chức chương trình lái thử xe tại khu vực Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM. Đây là dịp để những khách hàng đang quan tâm đến thương hiệu xe sang này có thể tham gia trải nghiệm thực tế và từ đó, tự rút ra nhận định cho bản thân.

Hiện Infiniti Việt Nam chỉ phân phối chính thức 3 dòng xe: QX60, QX70 và QX80. Cả 3 đều là SUV, nhưng hướng đến những đối tượng khác nhau.

Infiniti QX60: dòng xe SUV 7 chỗ với 3 hàng ghế, thiết kế đậm chất thực dụng, có khả năng phục vụ đại đa số các gia đình đông thành viên tại Việt Nam. Xe dùng động cơ V6 3.5 lít cho công suất 265 mã lực đi cùng hộp số vô cấp CVT đem lại khả năng vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu. Đây cũng là chiếc xe Infiniti rẻ nhất hiện nay với giá chỉ 2,7 tỷ đồng.

Infiniti QX70: được định vị ở tầm cao cấp hơn QX60 và giá bán cũng lớn hơn (3,1 tỷ đồng), tuy nhiên chiếc xe này lại đi theo hướng thể thao cá tính khi chỉ có không gian đủ cho 2 hàng ghế, đáp ứng được 5 chỗ ngồi và form xe gọn gàng, thanh thoát hơn. Động cơ V6 3.7 lít của QX70 cho công suất 325 mã lực.

Infiniti QX80: dòng xe đẳng cấp nhất với kích thước lớn, không gian nội thất rộng rãi, 3 hàng ghế và có thể chở được 8 người. QX80 được trang bị động cơ V8 5.6 lít cho công suất 400 mã lực cùng mômen xoắn cực đại 560 Nm. Xe có giá bán 4,5 tỷ đồng - thấp hơn đáng kể nếu so với một số đối thủ cùng phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn, trong khi tiện nghi không hề thua kém.

Bên cạnh yếu tố chất lượng và giá cả cạnh tranh, sự khác biệt giữa 3 dòng xe kể trên đã tạo nên điểm nhấn cho Infiniti trên thị trường. Mỗi một sản phẩm Infiniti có những ưu điểm riêng, giúp cho khách hàng không phải phân vân quá nhiều khi cần chọn ra chiếc xe phù hợp.

Những khách hàng tham gia lái thử đều được đội ngũ kỹ thuật viên Infiniti chỉ dẫn tận tình và giới thiệu cụ thể các tính năng nổi bật...

Trao đổi với Autovina, đại diện Infiniti Việt Nam cho biết họ sẽ tập trung vào mở rộng hệ thống showroom và sẽ giới thiệu thêm ít nhất 1 dòng xe mới trong năm 2015 này.