Tài xế BMW X6 cán xe 4 lần lên cháu bé ba tuổi

Igorpok
"Con trai tôi đã bị nghiền nát nhiều lần bởi chiếc BMW, chính xác là đến bốn lần!", người cha nức nở khi nghĩ về cái chết của con trai mình.
 
Vụ việc xảy ra sáng 7-9 vừa qua tại quận Hoa Uyển, thành phố Tân Nghi, Giang Tô, Trung Quốc.
 
Khi đó, cậu bé ba tuổi rưỡi có tên Lele đang đứng chơi trên con đường gần nhà, bất ngờ bị một chiếc xe BMW trong lúc lùi xe va phải.
 
Sau đó, người lái xe tiếp tục lùi bánh sau cán lên người bé trai. Dã man hơn cả, tên tài xế nhẫn tâm này đã lặp đi lặp lại hành động cán xe đến ba lần, dẫn đến cái chết bi thảm của cậu bé.
 
 
Cậu bé Lele đứng chơi sau chiếc BMW.

Chiếc xe cán quá người cậu bé ba tuổi rưỡi.

Tài xế xuống xem xét tình hình....
 
Rồi lạnh lùng bỏ đi.
 

Ngày 12-9, cha của cậu bé xấu số cho biết, con trai của ông đã chết quá thảm thương và ông hy vọng pháp luật sẽ trừng trị thích đáng kẻ sát nhân dã man.

Theo video ghi lại, sau khi lùi xe không quan sát và đụng phải Lele, tên lái xe dã man chỉ dừng lại chưa đầy một phút và tiếp tục cán qua người cậu bé Lele đến ba lần nữa. Tiếp đó, hắn xuống xe nhìn cậu bé nằm đó với thi thể be bét máu rồi bỏ đi.
 
Ông Lee và gia đình đã xem đi xem lại nhiều lần đoạn video và khẳng định:"Con trai của tôi đã bị nghiền nát nhiều lần bởi chiếc xe BMW, chính xác là đến bốn lần!", người cha nức nở khi nghĩ về cái chết của con trai mình.
 
Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra vụ việc và tiến hành các thủ tục tố tụng hình sự.
 
Theo Datviet
Bùi Yến