Ssangyong Korando C sẽ sớm ra mắt

Admin
Im hơi lặng tiếng kể từ khi thoát khỏi tình trạng bảo hộ phá sản, Ssangyong đang tìm đường trở lại thị trường xe hơi với mẫu SUV Korando C.
Korando C không còn xa lạ bởi đây chính là chiếc SUV dạng Concept từng có mặt tại triển lãm Paris Auto Show 2008.
 
Theo kế hoạch, phiên bản sản xuất C200 Concept sẽ được tiến hành trong năm 2009, tuy nhiên với khó khăn tài chính phải viện tới sự bảo hộ phá sản của tòa án đã khiến kế hoạch phát triển mẫu xe này phải gián đoạn.
 
C200 Concept giờ đây sẽ là Korando C được nhà sản xuất ô tô nhỏ nhất Hàn Quốc đem đến triển lãm ô tô Paris năm nay với 2 phiên bản dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh sử dụng máy dầu dung tích 2.0 lít, tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Dự kiến sau triển lãm, mẫu xe này sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng bán xe của Ssangyong.
 
 
Theo một số thông tin chưa được công bố, có thể mẫu phiên bản máy xăng và Hybrid của mẫu SUV này cũng sẽ được ra mắt. Bản máy xăng có khả năng sử dụng động cơ 1.8 lít còn bản Hybrid sẽ là động cơ dầu kết hợp động cơ điện.
 
Sau khi được tòa án chấp thuận kế hoạch cải tổ hồi cuối năm ngoái, Ssangyong đã tiến hành triển khai chương trình phục hồi kéo dài 3 năm nhằm tăng khả năng cạnh tranh, hoạt động có lãi trở lại và tăng gấp ba doanh thu mỗi năm.
 
Đình Quý
 
Theo autoevolution
vanquy