Nghề tay trái của các hãng xe hơi (P2)

Admin
Ngoài việc buôn bán ô tô thì các hãng xe hơi cũng thích tạo ra những sản phẩm "đặc biệt" làm dấu ấn cho thương hiệu của mình.

(Autovina) - Ngoài việc buôn bán ô tô thì các hãng xe hơi cũng thích tạo ra những sản phẩm "đặc biệt" làm dấu ấn cho thương hiệu của mình.

1. Ấm trà Renault:

Để kỷ niệm 40 năm ngày thành lập hãng xe, Renault đã chế tạo một ấm trà đặc biệt. Được thiết kế bởi đội ngũ của công ty, chiếc ấm trà có màu sơn vàng giống chiếc xe RS17.

.Loa bluetooth Lamborghini Esavox:

 Chiếc loa Lamborghini Esavox được sản xuất bởi hãng iXoost. Dàn loa lấy cảm hứng từ thiết kế phần đuôi trên Lamborghini. Nút bật/tắt giống nút khởi động. Ống xả bốn họng như được lấy từ chiếc Aventador SV. Bộ loa có bốn màu khác nhau cùng mức giá gần 30.000 USD.

3. Nước hoa Soul of Motion của Mazda:

Mazda đã giới thiệu chai nước hoa đầu tiên của mình có tên là Soul Of Motion tại triển lãm xe hơi Nhật Bản vào mùa hè năm 2016. Các chuyên gia Shiseido đã kết hợp nhiều loại hương liệu như dầu gỗ, hoa hồng, da, vôi và trái lý chua đen để tạo nên Soul Of Motion. Hình dáng của chai gợi liên tưởng tới những chiếc MX-5 hay CX-3, với những đường cong mềm mại.

4. Ferrari: Ghế văn phòng Cockpit

Các designer của bộ phận thiết kế Ferrari đã tạo nên chiếc ghế Cockpit màu đỏ từ sợi carbon hoặc alutex (hỗn hợp nhôm và sợi thuỷ tinh). Ghế có hai dạng, gồm ghế lái và ghế hành khách với độ cao khác nhau.

5. Aston Martin: sofa

Tại tuần lễ thiết kế Milan, Aston Martin đã giới thiệu một bộ sưu tập nội thất mới, được hợp tác cùng Formitalia. Bộ ghế được chế tác thủ công bằng da Nubuck màu be nhạt. Chúng được phát triển với chất lượng giống nhau và chú ý đến từng chi tiết như những chiếc xe thể thao của Aston Martin.

6. Túi Bentley

Vincent Du Sartel  người đã thiết kế ví cho Vuitton, Ferragamo, Bulgari, Zegna và Margiela, Donato đã thiết kế ra chiếc túi xách Bentley với giá bán 7.000 USD.
 
7. Quần áo và phụ kiện của Bugatti
 
Nhà sản xuất ô tô Pháp Bugatti đã tạo ra dòng sản phẩm Ettore Bugatti bao gồm các mặt hàng như áo khoác tuxedo, túi xách da cá sấu màu xanh da trời trị giá 54.000 USD và một chiếc áo khoác lông cáo.
 
8. Quần áo thể thao Ferrari Pr1ma 
 

Thương hiệu Ý đã tạo nên những chiếc áo khoác có giá từ 2.000 đến 2.700 USD.