Mẫu xe đẹp nhất triển lãm Geneva

Admin
Essence Coupe, mẫu xe kỷ niệm sinh nhật lần thứ 20 của Infiniti vừa bất ngờ vượt qua hàng loạt siêu xe đình đám của Lamborghini hay Aston Martin để giành danh hiệu “Mẫu xe đẹp nhất triển lãm Geneva” do tạp chí Autoweek bình chọn.

Đã thành thông lệ, cứ đến Geneva Auto Show là các biên tập viên của Autoweek, tạp chí chuyên về ôtô nổi tiếng của Mỹ lại “cân đo đong đếm” để chọn ra những mẫu xe sáng giá nhất.

 

Dù được tổ chức trong bối cảnh ngành công nghiệp ôtô đang bị khủng hoảng nghiêm trọng, triển lãm Geneva năm nay vẫn có quy mô hoành tráng và có sự góp mặt của hơn 80 mẫu xe mới. Trong đó có nhiều gương mặt vô cùng ấn tượng như Bugatti Veyron Blue Centenaire, Aston Martin One-77, Ferrari  59XX ….

 

Tuy nhiên, những gương mặt chiến thắng trong năm nay lại là:

 

Infiniti Essence Coupe : Mẫu xe đẹp nhất triển lãm

 

Thanh lịch, tiện dụng, mạnh mẽ và đặc biệt kinh tế với động cơ hybrid 600 mã lực, Infiniti Essence đã chiếm trọn cảm tình của các biên tập viên của tạp chí AutoWeek. Infiniti Essence xuất sắc vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Rolls-Royce 200 EX concept và Aston Martin One-77 để trở thành mẫu xe đẹp nhất trong vườn xe Geneva.

 

Một số siêu xe đình đám có thể gây ấn tượng với những trang bị xa xỉ hay động cơ mạnh mẽ như xe đua. Tuy nhiên, Essence giành chiến thắng bởi mẫu xe này mang tới các thông điệp gần gũi và thiết thực cho tương lai của ngành công nghiệp ôtô. Đó là thiết kế phong cách, cảm giác lái thú vị, khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tốt.

 

Essence cũng thể hiện tham vọng của Infiniti với phong cách thiết kế mang tính toàn cầu chứ không chỉ mang chất Châu âu như một số thiết kế của Maserati, Jaguar hay Ferrari.

 

Nissan cũng rất táo bạo khi đưa ra những cải tiến ở lưới tản nhiệt, đường nét ở đuôi xe và kiểu thiết kế đèn pha cho những mẫu xe mới của Infiniti.

 

Bên cạnh đó, Essence một lần nữa nhắc lại thông điệp hybrid hoá các mẫu xe của Infiniti. Trong vài năm tới, tất cả các mẫu xe của thương hiệu này sẽ sử dụng động cơ xanh hybrid.

 

Các ứng viên sáng giá: Rolls-Royce 200 EX concept và the Aston Martin One-77.

 

Audi TT RS: Mẫu xe thú vị nhất

 

Với những cải tiến ấn tượng, đây là mẫu xe mạnh nhất trong gia đình Audi TT. Khả năng vận hành của mẫu xe này khiến các biên tập viên của Autoweek phải kinh ngạc.

 

Trái tim của Audi TT RS là động cơ tăng nạp 5 xy lanh 340 mã lực và momen xoắn 332 lb-ft. Trang bị hộp số sàn 6 cấp và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian, mẫu xe này có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong vòng 4 giây.  

 

Các ứng viên sáng giá: Lamborghini LP670-4 Super Veloce, Alfa Mito GTA, Fiat 500C và Mini JCW Cabrio.

Ford Iosis Max: Xe concept đẹp nhất

 

Các mẫu hatchbacks bắt đầu trở nên nhàm chán? Có lẽ đó là lý do khiến Ford tạo nên những đổi mới thú vị trên mẫu concept Iosis Max. Iosis Max chính là hình ảnh của phiên bản Ford Focus mới.

 

Các ứng viên sáng giá: Nissan Qazana và Kia No. 3.

 

Volkswagen Polo: Mẫu xe có ý nghĩa nhất

  

Volkswagen Polo ra đời với mục tiêu nhắm tới các đối thủ sừng sỏ như Honda Fit, Nissan Versa, Toyota Yaris và Ford Fiesta, .

 

Mẫu xe này sẽ có mặt trên thị trường Châu âu vào vài tháng tới với mức giá tương đương với phiên bản hiện nay.

 

Các ứng viên sáng giá: Chevrolet Spark, Bentley Supersports và Tata Nano.

autovina