KTM 390 Duke 2017 mới sắp cập bến thị trường Việt Nam

Admin
(Autovina) - KTM Việt Nam vừa tiết lộ, KTM 390 Duke 2017 sắp cập bến thị trường Việt Nam. KTM 390 Duke mới phù hợp với các tay lái cao lớn hơn và giá bán ở Việt Nam dự kiến sẽ cao hơn thị trường Ấn Độ.

KTM Việt Nam vừa tiết lộ, KTM 390 Duke 2017 sắp cập bến thị trường Việt Nam. KTM 390 Duke mới phù hợp với các tay lái cao lớn hơn và giá bán ở Việt  Nam dự kiến sẽ cao hơn thị trường Ấn Độ. 


KTM 390 Duke 2017 đang là tâm điểm chú ý của các fan đam mê dòng naked

KTM 390 Duke 2017 có thiết kế của thân xe tối giản hấp dẫn và hầu hết phong cách được tập trung vào bộ phận bình xăng xe. Với dung tích 13,5 lít được làm bằng vật liệu kim loại thay vì vật liệu nhựa như trước đây. Tấm ốp trên bình xăng nhìn sắc nét.

Xe cũng được thiết kế đa lớp hơn cùng những mảng màu chồng xếp và vẫn giữ được màu cam đặc trưng. Trong khi khung phụ sau thuộc loại mới và các tấm ốp phía sau được sơn màu trắng hoàn toàn. Các nan hoa xe vẫn giữ màu cam nhưng có thêm vạch màu đen ở trên vành xe.

Cụm đèn pha LED hoàn toàn mới cũng chính là điểm gây chú ý nhất của KTM 390 Duke 2017. Những nâng cấp khác gồm có tấm bảo vệ tay cầm mới trên 390 Duke, gương chiếu hậu rộng hơn, và dĩ nhiên là bộ phận ống xả đã đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải mới Euro 4 của châu Âu.

KTM 390 Duke 2017 đem lại nhiều ấn tượng hơn thế hệ với phong cách ngồi lái thẳng đứng đặc trưng của xe chồm lỡ đến từ Áo với các cánh tay dốc thẳng xuống tay lái.

Chỗ để chân cũng được đẩy lùi về phía sau hơn mẫu xe trước. Điều đó có thể thực hiện được do chiều dài trục cơ sở được thu ngắn hơn một chút ở mức 1357 mm, ngắn hơn 10 mm so với phiên bản cũ.

Yên ngồi cho lái xe được mở rộng hơn và có nhiều viền hơn so với mẫu xe tiên nhiệm, đem lại rất nhiều thoải mải. Các thay đổi khác như vị trí yên ngồi cao hơn ở mức 830 mm.

 

KTM 390 Duke 2017 còn là mẫu mô tô duy nhất trang bị cụm đồng hồ TFT LCD trong phân khúc dưới 500cc. Cụm đồng hồ sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ từ tốc độ, thời gian, quãng đường đi, độ tiêu thụ nhiên liệu trong thời gian thực và năng lượng pin. Bạn thậm chí có thể thay đổi cài đặt ngôn ngữ, thời gian trên bảng điều khiển.

Không những vậy, KTM 390 Duke mới giúp bạn có thể kết nối điện thoại thông minh của mình với cụm đồng hồ điều khiển của xe bằng sử dụng Bluetooth. Cụm đồng này sẽ thông báo cho bạn biết những cuộc gọi đến và thậm chí còn hiển thị cả tin nhắn SMS trên màn hình.

Trong thực tế, bạn còn có thể điều khiển cả các cài đặt âm nhạc khi bạn kết nối điện thoại vào. Không những vậy KTM còn có cả tính năng định vị cho 390 Duke.

KTM 390 Duke 2017 đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nhưng vẫn không khiến sức mạnh và hiệu suất xe bị giảm sút với động cơ đơn xi-lanh dung tích 373,2cc. Sức mạnh đầu ra của xe đạt 43 mã lực tại 9000 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn tăng thêm 2 Nm đạt 37 Nm tại 7000 vòng/phút.

Động cơ này có nhiều âm thanh tinh tế và xe cũng có sự khác biệt về rung động. Đi kèm với hệ thống động cơ xe là loại hộp số 6 cấp có công nghệ hỗ trợ sang số giúp cho việc chuyển số được kiểm soát tốt hơn tránh giật xuống bánh sau.

KTM trang bị hệ thống treo thông minh với loại phuộc trước USD 43 mm. Phía sau có hệ thống giảm sóc đơn mới với khoang chứa dầu và xăng riêng. Xe sử dụng loại khung gầm Trellis được chỉnh sửa lại, có độ thoáng gầm lớn hơn đạt 185 mm. Cỡ lốp tương đương với phiên bản cũ nhưng có cấu tạo khác một chút giúp có thể chống chọi tốt với độ nóng khi xe chạy ở ngưỡng 210 km/h. Đồng thời tuổi thọ lốp cũng được mở rộng lên tới 13.500 km.

Một điểm khác được KTM cải tiến cho phiên bản 390 Duke 2017 chính là hệ thống phanh. Trong đó phanh đĩa trước lớn hơn 320 mm giúp xe hãm tốc sắc nét hơn phiên bản cũ. Còn phanh đĩa sau cỡ 230 mm. Dĩ nhiên xe còn trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS từ Bosch. Hệ thống này làm việc cực kỳ tốt giúp xe trở nên an toàn hơn.

 

KTM 390 Duke 2017 sẽ cạnh tranh với Kawasaki Ninja 300 và Yamaha YZF R3.