Honda Việt Nam ra mắt Vision mới

Svetlikj
(Autovina) - Trang web chính thức của Honda Việt Nam ngày hôm nay đã cho đăng tải những hình ảnh mới của chiếc Vision phiên bản thời trang, với sự bổ sung thêm 3 màu mới, giá cao hơn 200.000 đồng.

Xét về kiểu dáng tổng thể, Honda Vision mới không có thay đổi nào và giống hệt như phiên bản cũ. Khác biệt nằm ở bộ tem và các màu sơn mới là đỏ, nâu và đen được Honda  Việt Nam đặt tên là phiên bản thời trang, giá cao hơn 200.000 VNĐ so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nếu như chiếc Vision trước đây được phối hai tông màu thì nay với phiên bản thời trang chỉ còn một tông màu duy nhất, kết hợp với bộ tem 3D và thiết kế đơn giản hơn,  tạo ra phong cách sang trọng và lịch sự cho chiếc xe. Phiên bản thời trang có có vành sơn màu bạc chứ không phải màu đen như phiên bản thông thường.

Các đặc tính kĩ thuật của xe Honda Vision bản thời trang vẫn không có thay đổi nào so với trước, vẫn là động cơ 4 kỳ, một xi lanh, 108cc và làm mát bằng không khí, kết hợp cùng hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất cực đại 8,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa 8,86Nm ở 6.500 vòng/phút.

Từ khi được ra mắt tại Việt Nam, Honda Vision đã giành được nhiều tình cảm bởi thiết kế đẹp và trang nhã, đặc biệt là đối với các khách hàng nữ nhờ kích thước nhỏ gọn và cơ cấu lái nhẹ nhàng linh hoạt, và dường như nó là chiếc xe thay thế hoàn hảo cho mẫu Click trước đây của Honda Việt Nam.

Honda Vision mới có chút thay đổi nhỏ về giá, cụ thể giá đề xuất của bản thời trang là 28,7 triệu đồng, cao hơn 200 nghìn đồng so với giá đề xuất 28,5 triệu đồng của bản tiêu chuẩn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 

Hồng Ân

cuongvc